Philipp Plein liệu có đang đi quá xa với tiêu chí “lấy cảm hứng từ…”?
Bộ sưu tập “Lil Monster” mới nhất của Phillip Plein bị đánh giá là có quá nhiều điểm tương đồng với bộ sưu tập SS19 Louis Vuitton của Virgil Abloh.
Bộ sưu tập “Lil Monster” mới nhất của Phillip Plein bị đánh giá là có quá nhiều điểm tương đồng với bộ sưu tập SS19 Louis Vuitton của Virgil Abloh.
Louis Vuitton tung ra một phiên bản đời mới của dòng đồng hồ thông minh Tambour Horizon. Được gọi là mẫu Tambour Horizon Light Up, chiếc đồng hồ để lộ những dã tâm và kỳ vọng của Louis Vuitton cho dòng sản phẩm công nghệ.
Dòng sản phẩm tương thích với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android và HarmonyOS.
Louis Vuitton đã sử dụng chiếc cầu đỏ bắc ngang quần thể cùng với phần khuôn viên gồm 12 chiếc cột điêu khắc mang sắc trắng tương phản làm sàn diễn chính. Louis Vuitton Cruise 2022 mang đến cho người xem những cảm xúc choáng ngợp.
Những dòng túi xách biểu tượng của nhà mốt Louis Vuitton được “khoác lên mình lớp áo mới” phóng khoáng, trẻ trung và bụi bặm hơn.
Hơn cả một cuộc phiêu lưu, Louis Vuitton bắt đầu phiêu lưu mới với bộ sưu tập - Đông 2021 kết hợp những nét vẽ tuyệt vời của tác phẩm nghệ thuật lâu đời - Fornasetti.
Với Louis Vuitton, Artycapucines chính là “điểm giao” hoàn toàn giữa nghệ thuật đại dương và thời trang cao cấp, là nơi để nhìn vào sáng tạo độc đáo của các nghệ sĩ thăng hoa và điểm đến công chúng trong các phiên bản túi xách giá giới hạn.
BST cho năm 2022 được “hoàn thiện và chụp ảnh" ngay trước khi NTK qua đời.
Theo một số nguồn tin, Kanye West cảm thấy mình có nhiệm vụ kế thừa và tiếp tục công việc mà Virgil Abloh đã để lại.
Show thời trang cuối cùng Virgil Abloh dành cho Louis Vuitton không phải là đài tưởng niệm cho nhà thiết kế quá cố, mà là khúc hoan ca đón chào sức sáng tạo trẻ.
NTK nổi tiếng Virgil Abloh đã qua đời vào ngày 28/11/2021 sau nhiều năm đối mặt với một căn bệnh ung thư hiếm gặp.
Biểu tượng mang tên Vivienne của nhà Louis Vuitton đã được tái sinh thành 11 nhân vật trang sức mới đầy sang trọng.
Âm vang cùng mùa lễ hội là chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Pháp, với những thiết kế tuyệt đẹp trong mơ. Louis Vuitton đã ra mắt chiến dịch được mở đầu với giai điệu disco rộn ràng mang tên ‘Wild Hearts Run Free” phép màu tràn ngập trong không gian.