Tân Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton - nhóm nhạc LE SSERAFIM
Năm thành viên của nhóm nhạc LE SSERAFIM - K-pop nổi tiếng thế giới gần đây đã được công bố là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Louis Vuitton.
Năm thành viên của nhóm nhạc LE SSERAFIM - K-pop nổi tiếng thế giới gần đây đã được công bố là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Louis Vuitton.
Vào ngày 16/10, những thiết kế nội thất xa hoa trong bộ sưu tập Louis Vuitton Objets Nomades và các chiếc rương trứ danh của nhà mốt Pháp đã được trình làng tại cửa hàng Việt Nam, chờ đợi giới mộ điệu khám phá.
Louis Vuitton bắt đầu một loạt hoạt động hợp tác đang diễn ra với các nhà sản xuất đồng hồ độc lập nổi tiếng. Chiếc đồng hồ Louis Vuitton x Akrivia LVRR-01 Chronographe à Sonnerie cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên trong chuỗi 5 lần hợp tác giữa Louis Vuitton và năm nhà sản xuất đồng hồ độc lập.
Ra mắt phiên bản mới nhất của đồng hồ Louis Vuitton Tambour tỏa sáng trong chiến dịch mới nhất của Maison. Được quay bởi Mario Sorrenti, chiến dịch đồng hồ Louis Vuitton Tambour cùng Bradley Cooper - diễn viên và nhà làm phim đáng kính của Mỹ - thể hiện sự diễn giải lại mới được phát hành gần đây.
Để trở thành một trong những chiếc túi huyền thoại và nổi tiếng nhất trong lịch sử túi xách, hành trình chinh phục thế giới thời trang của LV Speedy Bag chắc chắn là một câu chuyện đáng kể và đáng nghe.
Chiếc túi Louis Vuitton GO-14 được Nicolas Ghesquière lấy cảm hứng từ di sản của nhà mốt Louis Vuitton – hoạ tiết Malletage. Đây là một trong những thiết kế đã gắn liền với tên tuổi Ghesquière – Giám đốc sáng tạo dòng đồ nữ của thương hiệu xa xỉ.
Bộ sưu tập Louis Vuitton Xuân/Hè 2024 không chỉ đơn thuần là một buổi trình diễn thời trang, mà còn là một tuyên bố về những khả năng không giới hạn của nhà thiết kế. Dưới sự dẫn dắt tài năng của Nicolas Ghesquière, sự kiện lớn này đã biến sàn diễn thành bức tranhnghệ thuật.
Nicolas Ghesquière trình bày buổi trình diễn Louis Vuitton Xuân-Hè 2024 dành cho nữ của được trực tiếp từ 103 Avenue des Champs-Élysées ở Paris. Show diễn sẽ có sự tham gia của tân đại sứ thương hiệu Felix từ nhóm Stray Kids, diễn viên Chloë Grace Moretz, HAIM – gương mặt quảng cáo mùa Thu Đông 2023, rapper trẻ tuổi Jaden Smith…
Danh sách 20 sản phẩm tiến vào vòng bán kết của Giải thưởng Louis Vuitton Watch Prize dành riêng cho nghệ nhân độc lập. Từ hàng trăm bài dự thi trên toàn cầu, 20 sản phẩm cuối cùng đã lọt vào vòng bán kết đều là kết tinh độc đáo.
Chiếc đồng hồ nổi tiếng của Louis Vuitton đã có mặt tại boutique ở Việt Nam để khách mời và báo giới có dịp thưởng lãm. Tambour của Louis Vuitton là thiết kế dành cho các nhà sưu tập, thiết kế thanh lịch và liền mạch theo phong cách unisex.
Alcaraz và Sinner - những vận động viên đại diện cho Louis Vuitton và Gucci - đã tạo ra sự chú ý và tăng doanh thu cho các thương hiệu xa xỉ trong ngành hàng . Cùng với sự thăng tiến của tay vợt trẻ, ngành thời trang xa xỉ đang tìm cách tận dụng tiềm năng của môn tennis để tương tác với khách hàng trẻ tuổi.
Trang nhã và tinh tế, Louis Vuitton vừa ra mắt Bộ sưu tập Thời trang Louis Vuitton nam Xuân Hè 2024, xoay quanh những định nghĩa mới về sự thanh lịch, hiện đại của nhà mốt.
Trong quý III, doanh số của loạt thương hiệu Louis Vuitton, Dior chậm lại. Trong khi đó, tình hình kinh doanh của Gucci, Yves Saint-Laurent cũng không mấy khả quan.