Túi Louis Vuitton hình tờ báo giá gần 50 triệu đồng
Nhà mốt Pháp ra mắt túi xách được thiết kế với hình dáng tờ báo gấp đôi làm bằng chất liệu da nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2021. Chiếc túi được rao bán với giá 2.010 USD.
Nhà mốt Pháp ra mắt túi xách được thiết kế với hình dáng tờ báo gấp đôi làm bằng chất liệu da nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2021. Chiếc túi được rao bán với giá 2.010 USD.
Trò chơi điện tử và esport đã trở thành chìa khóa để các thương hiệu thời trang xa xỉ tăng doanh thu, kết nối với người tiêu dùng thuộc thế hệ trẻ và Gen Z. Hãy cùng điểm qua những ứng dụng trò chơi độc đáo từ các thương hiệu xa xỉ.
Louis Vuitton đã đưa BST nam giới mùa Thu Đông 2021 về Seoul, Hàn Quốc trình diễn. Tham gia buổi trình diễn đặc biệt này có đại sứ toàn cầu mới nhất của Louis Vuitton, nhóm nhạc Kpop BTS. BTS sử dụng lại 7 mẫu thiết kế quan trọng nhất (key piece) của BST.
Trong thời gian qua, Louis Vuitton đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm gia dụng… khá ngẫu nhiên mang đậm biểu tượng của thương hiệu, và mới đây nhất là một chiếc hộp có mẫu mã rất giống hộp đựng … pizza.
Một chiếc túi unisex dành cho mọi dịp, dễ mặc, dễ phối và cực kỳ dễ bảo quản là những gì có thể mô tả về chiếc túi này. Chiếc Coussin hiện có 2 phiên bản da cừu non hoặc da bê với hoạ tiết monogram in nổi đặc trưng, được bán với giá 3,550 USD.
Miranda Kerr đại diện cho hình mẫu phụ nữ lý tưởng mà Louis Vuitton nhắm đến cho dòng túi xách Capucines. Sự kết hợp giữa Miranda Kerr và chiến dịch túi xách Capucines 2021 của Louis Vuitton mang lại những tấm ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo và đầy nội lực.
Được mệnh danh là biểu tượng vượt thời gian của sự nữ tính, chiếc túi Capucines tượng trưng cho tinh hoa di sản hơn 1 thế kỷ của nhà Louis Vuitton, một hành trình tìm kiếm giá trị của sự hoàn mỹ, sáng tạo và thanh lịch của phái đẹp.
Vào ngày 4/8, sinh nhật của Louis Vuitton, trò chơi sẽ có mặt trên các cửa hàng ứng dụng iOS và Android.
Louis Vuitton chứng minh sức sáng tạo của mình ngay cả với những món đồ trong phòng tập. Sở hữu những vật dụng thể dục tại nhà sau đây của nhà mốt Pháp sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới.
Túi xách vốn được xem như một phụ kiện đánh giá độ tinh tế, quyến rũ và sang trọng của phái đẹp. Tuy nhiên, những năm gần đây túi xách nam bỗng trở thành cơn sốt. Các thương hiệu lớn bắt đầu đầu tư nhiều hơn vào mặt hàng thời trang nam này.
Theo một báo cáo mới của Morgan Stanley, show diễn Xuân/Hè 2022 của thương hiệu Louis Vuitton đã phá kỷ lục ở Trung Quốc, với hơn 130 triệu lượt xem trực tuyến.
Mẫu giày mới của nhà mốt Pháp nằm trong bộ sưu tập dành cho nam giới và có tới 21 phiên bản màu sắc đang khiến các sneakerhead phát cuồng. Phiên bản kết hợp này chỉ được sản xuất 13.000 đôi và sẽ không được tái sản xuất.
Nhà mốt Pháp kết hợp cùng Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) cho ra mắt các sản phẩm mang tinh thần thể thao thập niên 1990. Một trong những món phụ kiện để lại ấn tượng nhất là mẫu túi xách bóng rổ độc đáo, mô phỏng đúng kích thước của sản phẩm thật.