JetPack Aviation P2 Speeder: Mẫu moto bay có tốc độ lên đến 805 km/h

JetPack Aviation P2 Speeder: Mẫu moto bay có tốc độ lên đến 805 km/h

Concept moto bay JetPack Aviation P2 Speeder có thể vận chuyển đến 450kg trọng tải hàng hóa trong lộ trình dài hứa hẹn sẽ được ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực.

Chi tiết
img

11 sự thật về máy bay hết sức thú vị và độc đáo mà có thể bạn chưa biết ? (Phần 1)

Máy bay đã thay đổi rất nhiều kể từ thời của anh em nhà Wright (hay chính xác hơn là nhà phát minh người Brazil, Alberto Santos-Dumont). Vậy những sự thật về máy bay là gì?

img

Korean Air khai thác máy bay Airbus A321neo thế hệ mới tại Việt Nam

Khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của hãng, Korean Air đã lựa chọn đây là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á để bắt đầu khai thác máy bay Airbus A321neo thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu.

img

Vietjet Air tặng bảo hiểm Sky Care lên đến 100 triệu đồng cho khách bay Úc

Khách hàng mua vé Vietjet Air các chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Úc, sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm toàn diện Sky Care với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

img

Bamboo Airways triển khai sản phẩm nối chuyến ngắn Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đài Bắc

Bamboo Airways đưa ra các khuyến nghị về sản phẩm nối chuyến SGN - HAN - TPE để đảm bảo thời gian nối chuyến ngắn, diễn ra thuận lợi cho hành khách.

img

Vietnam Airlines triển khai ưu đãi vé máy bay đến Mumbai và tăng thêm tần suất bay đến Đài Loan 2023

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương đường bay từ Hà Nội, TP. HCM đến Mumbai và tăng thêm tần suất chặng bay đến Đài Loan.

img

Ưu đãi đặc biệt từ Vietnam Airlines cho chặng bay Hà Nội/Hồ Chí Minh – San Francisco

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm đến 15% giá vé khứ hồi cho chặng bay từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh đến San Francisco.

img

Hong Kong tặng 8.800 vé máy bay cho du khách Việt

Tổng cục Du lịch Hong Kong tặng 8.800 vé máy miễn phí cho du khách Việt, trong chương trình đón khách trở lại sau Covid-19.

img

Bay thẳng đến Úc cùng Vietjet Air

Vietjet Air chính thức mở đường bay thẳng đến Úc từ 8/4/2023, nối liền hai thành phố lớn Hồ Chí Minh - Melbourne.

img

Khám phá không gian nghỉ ngơi của phi hành đoàn trên các chuyến bay

Nghỉ ngơi là điều cần thiết trong những chuyến hành trình đường dài. Vậy không gian nghỉ ngơi của phi hành đoàn hàng không trên máy bay trông như thế nào?

img

Honda Aircraft Company ra mắt máy bay tư nhân HondaJet Elite S

Honda Aircraft Company đã tiết lộ một mẫu máy bay mới, “HondaJet Elite S”, tại sự trực tuyến đầu tiên của hãng với chủ đề “Innovation Continues: Elite S”.