Sắc vóc 'gái một con' của Lan Khuê

Sắc vóc 'gái một con' của Lan Khuê

Lan Khuê chuộng trang phục cắt xẻ, chất liệu xuyên thấu theo phong cách gợi cảm khi trở lại showbiz sau 5 năm kết hôn, có con.

Chi tiết
img

Mẫu nhí Bảo Hà thần thái bên hai nam thần Minh Trung và Lee Seung Hwan

Kết hợp cùng hai nam thần Minh Trung và “Mister International 2017” Lee Seung Hwan, mẫu nhí Bảo Hà với thần thái chuyên nghiệp đã mang đến cho khán giả những shoot hình cực chất, làm nóng làng thời trang những ngày cuối mùa hè.

img

Yumi Nu - người mẫu ngoại cỡ gốc Á: Khẳng định sự quyến rũ độc bản

Ở tuổi 25, Yumi Nu - người mẫu ngoại cỡ gốc Á đã xóa tan những định nghĩa và chuẩn mực vô hình về vẻ đẹp hình thể.

img

Sofia Steinberg: Nàng mẫu 2k người Nga tiềm năng trên các sàn Runway

Sofia Steinberg, một người mẫu vô cùng tiềm năng trên các sàn Runway, chứng tỏ mình là một gương mặt sáng giá trong hoạt động quảng cáo của các thương hiệu thời trang đình đám.

img

Phương Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn Dolce & Gabbana

Phương Oanh một lần nữa khẳng định khả năng của mình tại thị trường người mẫu quốc tế khi là người mẫu Việt Nam đầu tiên trình diễn trong show của Dolce & Gabbana hôm cuối tuần qua tại Milan Fashion Week 2022.

img

Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường

Bella Hadid đốn tim fans khi tái xuất một mình trên phố ở New York. Nữ người mẫu 25 tuổi khoe cơ bụng săn chắc khi rời phòng tập. Cô là người đi đầu phong trào mặc đồ tập thể thao để dạo phố.

img

4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới

Trinity Dang, Kim Lee, Jessica Minh Anh, Jade Nguyễn là những người mẫu gốc Việt xinh đẹp, nổi tiếng trên thế giới khi góp mặt rất nhiều tại các sự kiện thời trang tầm cỡ hay những Tạp chí thời trang danh giá.

img

Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ

Sau gần một năm trở thành mẹ “bỉm sữa”, cô nàng Gigi Hadid vẫn không hề mất đi phong độ của một siêu mẫu đình đám xứ cờ hoa. Gigi Hadid vẫn luôn khiến người hâm mộ mê mẩn trước phong cách thời trang đời thường chỉn chu và thời thượng của mình.

img

10 người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến của giới thời trang

Người mẫu ngoại cỡ với thân hình đầy đặn không ngừng đột phá để khẳng định vị thế riêng của mình. Họ cũng đang dần phá vỡ định kiến về cái đẹp của làng thời trang thế giới.

img

20 người mẫu chuyển giới thành công trong làng thời trang thế giới - P2

Người mẫu chuyển giới giờ đây đã phá bỏ, vượt qua các định kiến xã hội. Họ vươn lên chứng tỏ giá trị bản thân và xuất hiện ngày càng nhiều trên tạp chí thời trang, sàn diễn hay chiến dịch quảng cáo.

img

20 người mẫu chuyển giới thành công trong làng thời trang thế giới - P1

Người mẫu chuyển giới giờ đây đã phá bỏ, vượt qua các định kiến xã hội. Họ vươn lên chứng tỏ giá trị bản thân và xuất hiện ngày càng nhiều trên tạp chí thời trang, sàn diễn hay chiến dịch quảng cáo.

img

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế

Không dừng lại ở sàn thời trang trong nước, thời gian qua, không ít người mẫu Việt đã chứng tỏ khả năng cũng như phô diễn vẻ đẹp của mình ở các sàn diễn quốc tế với một phong thái tự tin và chuyên nghiệp.

img

Sao Việt ở nhà mùa dịch nhưng vẫn style hết mức

Không cần đi đâu xa, dàn sao Việt vẫn có những thước hình long lanh khi biến chính ngôi nhà thành studio "sống ảo", chụp ảnh đăng trang cá nhân thu hút đông đảo sự chú ý từ fan, đồng thời khoe gout ăn mặc, mix match chuẩn chỉnh.