Giày sneakers chống nước - một sáng kiến mới từ Saye
Những cơn mưa rào nay sẽ không thể ngăn cản bạn khỏi việc diện một đôi sneakers thời trang ra phố.
Những cơn mưa rào nay sẽ không thể ngăn cản bạn khỏi việc diện một đôi sneakers thời trang ra phố.
Mỹ phẩm thuần chay không phải là một điều gì đó mới mẻ, nhưng phải đến năm 2021 thì thị trường làm đẹp này mới trở thành xu thế khi con người được nhấn nút "reset" cuộc sống và quay trở lại với những gì nguyên bản và gần gũi thiên nhiên nhất.
Mới đây nhất, Instagram đã cho ra mắt bản báo cáo xu hướng đầu tiên cho năm mới của mình, hướng đến nhóm thế hệ trẻ Gen-Z.
Hãy bảo vệ làn da của bạn và đồng thời bảo vệ hành tinh của chúng ta với các thương hiệu chăm sóc da thuần chay tốt nhất, hoàn chỉnh với các lựa chọn cho mọi loại da, giới tính và mức giá, giúp làm đẹp bền vững trở nên dễ dàng.
Dòng sản phẩm sneakers mới nhất đến từ nhà mốt nước Mỹ có 4 phiên bản màu sắc bắt mắt.
Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley đã hợp tác với công ty công nghệ sinh học Amyris để ra mắt thương hiệu làm đẹp của riêng mình, Rose Inc.
Nữ ca sĩ Ariana Grande đã cho ra mắt dòng nước hoa “sạch” đầu tiên của cô mang tên “God Is A Woman”.
Tập đoàn làm đẹp Coty Inc. của Mỹ đã công bố sự “tái xuất” của Kylie Cosmetics với công thức thuần chay và hoàn toàn “clean”, cùng bao bì và cách thức mua sắm mới.
Gucci ra mắt phiên bản giày thuần chay được làm từ vật liệu giống da thật và hoàn toàn thân thiện với môi trường.
Với sự thành công vượt trội của viên nén kem đánh răng than hoạt tính, Lush Cosmetics tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm chăm sóc răng miệng mới với các đặc điểm vô cùng thú vị.