Horia Ben Brahim, Jeanne Damas, Adenora - 3 "IT Girl" hot nhất nước Pháp
3 nàng It girl này đại diện cho vẻ đẹp của những cô gái Pháp hiện đại. Họ luôn biết cách trở nên nổi bật bởi chính vẻ bất cần tự nhiên của mình.
3 nàng It girl này đại diện cho vẻ đẹp của những cô gái Pháp hiện đại. Họ luôn biết cách trở nên nổi bật bởi chính vẻ bất cần tự nhiên của mình.
Đã lăn bánh hơn 1.300 km, chiếc Lexus LC500h - một trong những mẫu xe nằm trong những bộ sưu tập siêu xe khủng của các đại gia trên thế giới, trong đó có cả ở Việt Nam - được rao bán lại với giá hơn 8 tỷ đồng tại một showroom ở Hà Nội.
Phiên bản Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition mới với động cơ V8 siêu nạp có giá từ hơn 255.000 USD tại Anh, trong khi bản SVAutobiography Dynamic có giá từ 205.000 USD.
Accent vượt qua các đối thủ Vios và City trong cuộc đua doanh số ở phân khúc xe cỡ B, với 4.808 xe bán được sau 3 tháng đầu năm 2021.
Trông chiếc túi có hình thù kì quái và có phần trẻ con, nhưng để sở hữu nó, người chơi phải chi trả một số tiền không hề nhỏ. Nghe giá xong chắc chắn nhiều người phải giật mình.
Trang sức của các thương hiệu xa xỉ đôi khi bị gọi chung chung là trang sức cao cấp, nhưng thực chất giới chuyên môn có sự phân biệt rõ rệt.
Dòng đồng hồ được khao khát nhất từ Patek Philippe có 4 thành viên mới, và chúng đều mang gam màu thời trang kết hợp cùng kỹ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.
Nước hoa I WANT CHOO là mùi hương hương dành cho những người phụ nữ luôn kiến tạo hạnh phúc và biến cuộc sống trở thành lễ hội bất tận.
Lộ thiết kế, iPhone 13 Pro sẽ được 'tăng độ nữ tính' nhờ màu hồng ngọt. Bên cạnh tông hồng ngọt khá nữ tính thì dự kiến Apple còn tung ra thiết kế vỏ mang màu sắc tươi trẻ như xanh lá và xanh lam. Tai thỏ 'biến mất' cùng với cổng sạc Lightning.
Beloved là chiến dịch đầu tiên của Gucci có sự góp mặt của các ngôi sao Diane Keaton, Awkwafina, Serena Williams và James Corden.
Cùng tìm hiểu xu hướng kính mát của mùa Hè 2021 với các thiết kế đa dạng và tạo sức hút đặc biệt nhờ vẻ đẹp kinh điển và cả phụ kiện đi kèm thời thượng.
Dưới áp lực tẩy chay của đất nước tỷ dân sau vấn đề nhân quyền ở Tân Cương, H&M một lần nữa đứng trước làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng Việt Nam.
Đôi sneaker Easter Egg mà Adidas bắt tay cùng rapper Bad Bunny có sắc hồng phấn dịu ngọt, lấy cảm hứng từ những quả trứng trong lễ Phục sinh