Burberry và Ssense hợp tác ra mắt trải nghiệm “phygital” tại Mỹ
Thương hiệu xa xỉ mang tính biểu tượng của Anh, Burberry đã mời nhà bán lẻ thương mại điện tử Ssense tiếp quản cửa hàng của mình ở Soho, New York (Mỹ) trong dự án “Imaginary Cities”.
Thương hiệu xa xỉ mang tính biểu tượng của Anh, Burberry đã mời nhà bán lẻ thương mại điện tử Ssense tiếp quản cửa hàng của mình ở Soho, New York (Mỹ) trong dự án “Imaginary Cities”.
Nghệ thuật từ lâu đã mang đến những nguồn cảm hứng bất tận cho thế giới thời trang. Nhưng cho đến tận ngày nay, các nhà thiết kế mới ngày càng dặn dĩ hơn trong việc bắt tay cùng các nghệ sĩ hiện đại với những dự án bạc tỷ của mình.
Priyanka Chopra, Paloma Elsesser và Adut Akech là 3 trong số gương mặt đại diện mới của VS Collective - những người phụ nữ thành đạt có chung niềm đam mê thúc đẩy sự thay đổi tích cực trên thế giới.
Xoài Non lại vừa mách nước nhiều mẫu váy xinh xắn cho các nàng.
Sau khi mua lại cổ phần của Emilio Pucci từ năm 2000, tập đoàn xa xỉ Pháp nay đã chính thức tuyên bố toàn bộ quyền sở hữu thương hiệu.
Burberry tiết lộ các kế hoạch và cam kết mới với hy vọng trở nên thân thiện hơn với môi trường trong thời tới.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng. Trong đó đứng đầu là ông chủ của các thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Armani, Ralph Lauren, Uniqlo, Zara...
Gucci tham gia vào chương trình đấu giá sản phẩm kỹ thuật số NFT đầu tiên của Christie’s có tên là “Proof of Sovereignty”.
Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong 2 năm trở lại đây.
Nhà mốt nổi tiếng của Ý, Valentino cho biết họ sẽ ngừng sử dụng lông thú từ năm sau và sẽ chỉ tập trung vào thương hiệu chính - Valentino.