NTK Phoebe Philo trở lại “đường đua thời trang” với thương hiệu riêng
Thương hiệu Phoebe Philo sẽ được hậu thuẫn bởi tập đoàn xa xỉ LVMH.
Thương hiệu Phoebe Philo sẽ được hậu thuẫn bởi tập đoàn xa xỉ LVMH.
Tiffany & Co. đã khai trương của hàng flagship đầu tiên ở Việt Nam, tại trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.
Nhà bán lẻ thời trang cho giới trẻ tại California (Mỹ) PacSun đã thông báo rằng rapper A$AP Rocky sẽ gia nhập công ty với tư cách là giám đốc nghệ thuật khách mời đầu tiên cho 18 tháng tới.
Gucci đã tiến thêm một bước nữa để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi hệ sinh thái của ngành công nghiệp thời trang.
Nhãn hiệu thời trang đường phố cao cấp của giám đốc sáng tạo thời trang nam Louis Vuitton, Virgil Abloh, đã chọn một địa điểm nổi bật cho địa chỉ đầu tiên của mình tại kinh đô thời trang châu Âu.
Bộ sưu tập lưu trữ (Archival Collection) của Gucci tại Florence, Ý hiện đã mở cửa cho khách thăm quan.
Trước thềm buổi trình diễn thời trang haute couture được mong chờ, Balenciaga đã có một động thái khá khó hiểu.
Theo một báo cáo mới của Morgan Stanley, show diễn Xuân/Hè 2022 của thương hiệu Louis Vuitton đã phá kỷ lục ở Trung Quốc, với hơn 130 triệu lượt xem trực tuyến.
Tập đoàn Thuỵ Sĩ Richemont đang mở rộng danh mục thời trang và phụ kiện của mình, và mới đây nhất là qua thương vụ mua lại thương hiệu đồ da cao cấp của Bỉ - Delvaux.
Burberry đang tiếp tục đánh dấu những hoạt động xã hội của mình trong thời gian gần đây và mới nhất là thông báo hợp tác với Team Qhubeka NextHash trong giải đua Tour De France.
Giám đốc điều hành Marco Gobbetti của Burberry sẽ rời hãng thời trang Anh quốc để tới nắm quyền tại thương hiệu đối thủ Salvatore Ferragamo sau gần 5 năm gắn bó.
Thương hiệu phụ kiện và dụng cụ viết của Đức Montblanc đang có những chiến lược chuyển đổi trọng tâm sang nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn và hướng đến hình ảnh một thương hiệu lifestyle cao cấp.
Dua Lipa vốn đã là một “Versace girl” từ lâu, nhưng mối quan hệ của nữ ca sĩ trẻ với thương hiệu nay đã chính thức đi lên một tầm cao mới.