Tinh hoa đương đại trong thực đơn 5 món vừa ra mắt tại Caravelle

Tinh hoa đương đại trong thực đơn 5 món vừa ra mắt tại Caravelle

Gần đây, nhà hàng Reflections tọa lạc trên tầng 3 của khách sạn Caravelle đã cho ra mắt thực đơn tối 5 món, pha trộn hài hoà giữa cảm quan quá khứ và hiện tại.

Chi tiết
img

Những thành phố đẹp như tranh vẽ của Trung Quốc mà bạn nên ghé thăm du lịch

Khi nói đến những điểm du lịch tuyệt vời ở Trung Quốc, danh sách những thành phố đẹp và đáng trải nghiệm là vô tận. Từ những cố đô lịch sử đậm chất cổ điển đến những thành phố hiện đại bùng nổ với sự phát triển công nghệ, Trung Quốc mang đến một hành trình khám phá vô cùng đa dạng. Hãy cùng khám phá những thành phố tuyệt vời nhất của đất nước này và trải nghiệm sự hấp dẫn của văn hóa và cảnh đẹp độc đáo.

img

Bánh mỳ Việt đứng thứ mấy trong danh sách món ăn ngon nhất thế giới?

Bánh mỳ Việt Nam đã chinh phục vị giác của nhiều nhà ẩm thực nổi tiếng và liên tục lọt top các món ăn ngon nhất thế giới.

img

10 điểm đến ẩm thực "gây thương nhớ" nhất hành tinh

Từ pizza của Ý, ức bò tại Mỹ, đến bibimbap xứ Hàn, dimsum ở Hong Kong, trải nghiệm ẩm thực của bạn chắc chắn được nâng lên một tầm mới.

img

Tâm đắc với loạt nhà hàng mới mở tại TP.HCM

Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

img

Du khách tham khảo ngay điểm nghỉ dưỡng thư giãn tại Long Hải cho mùa hè

Khi tìm kiếm điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng, Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một lựa chọn hàng đầu với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và không gian yên bình. Và để biến kỳ nghỉ trở thành trải nghiệm đáng nhớ, việc lựa chọn resort phù hợp là rất quan trọng. Dưới đây là những resort tại Long Hải mà du khách nên lưu ngay để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

img

Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực của Trung Quốc đặc sắc nhất

Trong lòng Trung Quốc, Khám phá văn hóa và ẩm thực của Trung Quốc tạo nên một hành trình ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và phong phú. Từ những đặc sản nổi tiếng tới những khu phố ẩm thực tại các thành phố lớn, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những hương vị độc đáo và những câu chuyện kỳ diệu của ẩm thực Trung Quốc. Hãy cùng “Khám Phá Bí Mật Ăn Uống: Hành Trình Địa Đạo Văn Hóa và Ẩm Thực Của Trung Quốc” bắt đầu hành trình khám phá này qua lăng kính của văn hóa và ẩm thực đặc sắc của đất nước hoa lệ này.

img

Ăn dưới nước, tắt hết đèn và những kiểu nhà hàng lạ nhất thế giới

Không chỉ phục vụ món ăn, nhiều nhà hàng kết hợp tour tham quan, trải nghiệm chế biến ẩm thực cùng những hoạt động độc đáo khiến thực khách không thể nào quên.

img

Phải check-in: Nhà hàng The Coach tại Jakarta, Indonesia

Coach khai trương nhà hàng và quán cà phê The Coach tại Jakarta, mang đến trải nghiệm thấm đẫm tinh thần New York giữa lòng thủ đô Indonesia

img

Hệ Thống Buffet Sen – Giao thoa Ẩm thực cho tín đồ Á – Âu

Buffet Sen là hệ thống nhà hàng Buffet tự chọn lâu đời và uy tín bậc nhất Hà Nội với các nhà hàng Buffet Sen Tây Hồ, Sen Lý Thái Tổ, Maison Sen Trần Hưng Đạo,

img

Đón năm mới tại 3 nhà hàng omakase nổi tiếng tại Sài Gòn

Nếu bạn là tín đồ yêu ẩm thực, thưởng thức Omakase sẽ đem đến cho bạn và gia đình những khoảnh khắc tuyệt vời, trải nghiệm đáng giá trong dịp Tết đến Xuân về.

img

Cơm lam món ăn truyền thống của đồng bào Tây Bắc

Cơm lam là một món ăn truyền thống của người dân tộc ở các vùng rừng núi phía Bắc Việt Nam và là sự kết hợp của cơm nếp, thịt bò hoặc dê, gà,… gia vị cùng với hương thơm của lá dong hay ống lam nướng.

img

Maia Resort Quy Nhơn: Ốc đảo xanh giữa miền cát trắng

Nép mình trên bãi biển Nhơn Lý ở miền Trung Việt Nam, Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng bình dị cho những ai đang tìm kiếm một khoảng không gian yên bình, rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.