Hailey Bieber chia sẻ thông tin về thương hiệu làm đẹp Rhode
Hailey Bieber tiết lộ, các sản phẩm của thương hiệu làm đẹp Rhode sẽ được ra mắt vào năm tới.
Hailey Bieber tiết lộ, các sản phẩm của thương hiệu làm đẹp Rhode sẽ được ra mắt vào năm tới.
Tiếp nối dòng "Ice Fantasy", nghệ sĩ makeup Hàn Quốc nổi tiếng PONY Park Hye-Min, đã hợp tác cùng thương hiệu Morphe trong bộ sưu tập trang điểm mới lấy cảm hứng từ bầu trời đêm.
Bộ sưu tập được thương hiệu trang điểm lấy cảm hứng từ chính nữ idol và sở thích cá nhân của cô nàng trong trang điểm.
Thương hiệu Jacquemus đang chuẩn bị cho những dự định mới trong lĩnh vực làm đẹp.
BST “Tia cực tím” sẽ “mở màn” với 3 sản phẩm son bóng, son và son kẻ viền môi.
Karina là nữ thần tượng đến từ nhóm nhạc aespa trực thuộc công ty SM Entertainment của Hàn Quốc. Kể từ khi SM tung ra những thông tin đầu tiên, cư dân mạng đã xôn xao trước nhan sắc và diện mạo của các thành viên.
Với phong cách trang điểm nhẹ như không trang điểm (gọi là no makeup), bạn cần những mỹ phẩm tôn lên nét đẹp tự nhiên của bản thân
Alicia Yoon, người sáng lập Peach & Lily, giải thích:“Glass skin là khi làn da của bạn ở trạng thái rất khỏe mạnh nhất."
Gucci là một trong những thương hiệu sang trọng và thời trang nhất đã cố gắng phổ biến sự hiện diện của mình không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn trong thế giới làm đẹp.
Một màu má hồng tuyệt đẹp giúp nhan sắc “bừng sáng” chính là “must-have item” của mọi cô nàng mùa này.
Trong khi fan hâm mộ đang kiên nhẫn chờ đợi sự ra mắt “The Eternals”, Marvel đã hợp tác với Urban Decay để giới thiệu một bộ sưu tập mỹ phẩm mang chủ đề của bộ phim.
Năm 2021 là một năm chứng kiến nhiều sự đột phá trong cả thời trang ăn mặc lẫn makeup. Phong cách trang điểm mùa thu năm nay là sự lên ngôi của cảm hứng từ Gen Z với phần mắt được tô điểm nhiều màu sắc, môi son đỏ...
Mimi Choi đến từ Vancouver, Canada, khiến dân mạng ngỡ ngàng trước khả năng biến khuôn mặt mình thành tác phẩm nghệ thuật 3D sống động. Tài khoản của cô đầy ắp những bức hình nghệ thuật siêu thực và rùng rợn.