Khám phá 3 sản phẩm BHA tẩy tế bào chết mọi tín đồ skincare tin dùng!

Khám phá 3 sản phẩm BHA  tẩy tế bào chết mọi tín đồ skincare tin dùng!
Salicylic acid còn hay được biết đến với cái tên quen thuộc BHA là thành phần tẩy tế bào chết, làm sạch thành nang lông, giảm viêm và ngăn ngừa mụn không còn xa lạ với những người sở hữu làn da dầu mụn. Tìm hiểu thêm về 3 sản phẩm chứa Salicylic Acid được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp ở thời gian gần đây nhé.

Paula’s Choice BHA 2% Liquid Exfoliant

Đây là một trong những sản phẩm quen thuộc trên thị trường đến từ thương hiệu Paula’s Choice. Với 2% salicylic acid – nồng độ tối đa được phép sử dụng trong các loại mỹ phẩm dùng tại nhà, dung dịch tẩy tế bào chết của Paula’s Choice nổi bật với khả năng làm sạch da và lỗ chân lông, khắc phục tình trạng mụn trứng cá. Đặc biệt, tuy là nồng độ cao nhất được cho phép sử dụng tại nhà nhưng Paula’s Choice BHA 2% Liquid Exfoliant với hệ nền Butylene Glycol để lại một lớp màng ẩm vừa đủ trên da, giúp giảm nguy cơ kích ứng và có thể được dùng cho làn da nhạy cảm. Tuy nhiên đây cũng có thể là điểm hạn chế cho một số loại da và tình trạng da nhất định vì kết cấu nặng nề có thể gây đổ dầu hoặc tệ hơn là tinh trạng nổi mụn không mong muốn.

Quảng cáo

Obagi BHA Clenziderm

Cũng giống như đại diện đến từ thương hiệu Paula’s Choice, dòng sản phẩm Clenziderm từ Obagi sở hữu nồng độ salicylic acid 2% tương tự. Tuy nhiên, Obagi BHA Clenziderm với hệ nền alcol denat thấm nhanh và giải phóng nhanh nên mang đến hiệu quả làm sạch cao kết quả cải thiện dễ thấy rõ, cùng cảm giác mát lạnh, nhẹ mặt. Vì vậy, đây là sản phẩm phù hợp với làn da dầu. Tuy nhiên, cũng bởi nền cồn giúp salicylic acid hoạt động mạnh mẽ hơn, dễ dẫn tới tinh trạng tẩy da chết quá đà ở những bạn chưa quen với việc sử dụng acid. Do vậy, Obagi Clenziderm được khuyến cáo dùng cho những làn da khỏe hoặc da đã quen với các biện pháp đặc trị.

Dermarium Tricky Duet

Dermarium là thương hiệu nội địa được phát triển và sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm đến từ hãng đều được định hướng phát triển dựa trên cơ sở khoa học, tối ưu hoá công thức đảm bảo hiệu quả khi sử dụng trên da đồng thời giảm thiểu các tác dụng không mong muốn. Dermarium Tricky Duet chứa 2% Salicylic Acid đóng vai trò là một loại tẩy tế bào chết làm sạch thành nang lông với hệ nền sử dụng cồn làm chất dẫn để phát huy tối ưu hiệu quả của salicylic acid. Thành phần còn được bổ sung tinh dầu tràm trà đã được chứng minh có khả năng giúp kìm chế hiện tượng viêm trên nền da mụn.

So sánh ba sản phẩm với nhau, Paula’s Choice có thiên hướng nhẹ nhàng, phù hợp với da mụn nhạy cảm, Obagi lại dành cho những làn da khỏe khoắn, dày dặn, và Tricky Duet sẽ đáp ứng nhu cầu của một làn da dầu, mụn viêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm