Khám phá các thương hiệu chăm sóc da thuần chay: Cho da mạnh khỏe tinh khôi

Khám phá các thương hiệu chăm sóc da thuần chay: Cho da mạnh khỏe tinh khôi
Hãy bảo vệ làn da của bạn và đồng thời bảo vệ hành tinh của chúng ta với các thương hiệu chăm sóc da thuần chay tốt nhất, hoàn chỉnh với các lựa chọn cho mọi loại da, giới tính và mức giá, giúp làm đẹp bền vững trở nên dễ dàng.

Aesop

Aesop là một thương hiệu đồng nghĩa với thiết kế chất lượng, đến mức chỉ cần đặt một trong những loại xà phòng của hãng bên cạnh bồn rửa là có thể tăng cường bảo vệ môi trường ngay lập tức. Từ những chai màu nâu dễ nhận biết đến các cửa hàng do Snøhetta, Fernando và Humberto Campana thiết kế, v.v., Aesop đã xây dựng một đế chế chăm sóc da trên nguyên tắc: tính thẩm mỹ và công thức hiệu quả có tầm quan trọng như nhau. Một điều ít người biết hơn là tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều là thuần chay, khiến chúng trở thành lựa chọn dễ dàng và đáng tin cậy cho những ai đang muốn xây dựng một chế độ chăm sóc da dựa trên thực vật.

Rowse

Rowse là một thương hiệu mới có nguồn gốc từ thực vật muốn đơn giản hóa việc chăm sóc da cho một chế độ làm đẹp tối thiểu. Tùy thuộc vào mối quan tâm về da của bạn, thương hiệu sắp xếp một bản chọn lọc chặt chẽ các sản phẩm được sử dụng để làm sạch và dưỡng ẩm vào buổi sáng và buổi tối, cũng như mặt nạ hàng tuần hoặc điều trị tẩy tế bào chết. Cho dù bạn có muốn thử toàn bộ chế độ chăm sóc này hay không, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đất sét thực vật của Rowse. Có sẵn ở dạng bột, mỗi loại đất sét có thể được trộn với dầu tự nhiên và nước hoa tại nhà để tạo ra một loại kem dưỡng da mặt tại nhà. Mặt nạ bột Matcha trộn với nước hoa hồng và tinh dầu chanh kháng khuẩn rất tốt để làm mới làn da hàng tuần. Mặt nạ than trộn với nước xô thơm và dầu cây trà rất lý tưởng cho những ai bị mụn trứng cá hoặc mụn đầu đen.

Le Labo

Được yêu thích trên toàn thế giới vì những mùi hương dễ nhận biết ngay lập tức, Le Labo cũng có một loạt sản phẩm chăm sóc da gây nghiện không kém gì mùi hương của mình. Loạt sản phẩm hoàn toàn thuần chay có một số sản phẩm rất nổi bật, nhưng Style khuyên bạn nên thử kem dưỡng da mặt Basil thơm hoặc Camphor Balm làm mát được pha chế với bạch đàn và hạt tiêu đen để cung cấp một liệu pháp hương thơm giảm căng thẳng tức thì.

Quảng cáo

Cultus Artem

Thương hiệu Cultus Artem tại San Antonio, Texas tạo ra tất cả các sản phẩm chăm sóc da thuần chay và nước hoa của riêng mình từ một biệt thự được chuyển đổi từ những năm 1920, nơi có phòng thí nghiệm, nhà kho và xưởng thiết kế. Nhưng đừng để kiểu trang trí lan man của các tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ được tận dụng tại trụ sở chính đánh lừa bạn – Cultus Artem là thương hiệu có cách tiếp cận chăm sóc da được tính toán kỹ lưỡng. Ba sản phẩm chăm sóc da thuần chay của thương hiệu – dầu dưỡng thể, sữa dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm – sử dụng kết hợp các thành phần tự nhiên như chiết xuất tảo bẹ biển, chiết xuất nấm đông cô, cây kế sữa và dầu lê gai để mang lại làn da mềm mại và được bảo vệ.

Neighbourhood Botanicals

Chăm sóc da dựa trên sản phẩm gốc dầu của Neighborhood Botanicals đặt mục tiêu cao cấp vào các thành phần cao cấp. Dòng sản phẩm thuần chay của thương hiệu sử dụng dầu thô và được ép lạnh chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Mọi thứ đều được sản xuất theo từng lô nhỏ tại phòng thí nghiệm phía đông London của thương hiệu và được đóng gói bằng nhựa phế thải tái chế. Các sản phẩm đáng chú ý bao gồm sữa rửa mặt tẩy trang Face-Off và serum Simmer Down để làm dịu làn da bị mụn và kích ứng.

Costa Brazil

Trong suốt 16 năm làm nhà thiết kế quần áo nữ của Calvin Klien, Francisco Costa đã mang tới các bộ sưu tập mang phong cách riêng của anh, nhưng vẫn tôn vinh chủ nghĩa tối giản ‘Calvin clean’ đặc trưng của thương hiệu với các hình dạng xác định, đường nét sắc gọn và màu sắc dịu nhẹ. Vào năm 2019, sau khi rời nhà mốt, Costa đã chuyển hóa sự gợi cảm tối giản đó thành dòng sản phẩm làm đẹp của riêng mình, Costa Brazil.

Các loại dầu, muối tắm, kem và nến của thương hiệu có bao bì đơn sắc kiểu dáng đẹp với công thức bền vững có nguồn gốc từ Brazil bản địa của Costa. “Bền vững” không phải là một từ mà thương hiệu sử dụng tuỳ tiện chứng minh qua việc hợp tác chặt chẽ với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế để đảm bảo các hoạt động sản xuất của họ không có tác động có hại đến môi trường tự nhiên hoặc cộng đồng địa phương Amazon. Hầu hết tất cả các sản phẩm của Costa Brazil đều có nguồn gốc từ rừng nhiệt đới, đáng chú ý nhất là Kaya giàu chất dinh dưỡng, một loại siêu thực phẩm độc quyền của thương hiệu, Cacay, một loại dầu giàu vitamin A, và Breu, một loại dầu thơm ngọt được cho là sẽ mở ra Luân xa thứ sáu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm