Leica tiết lộ dòng M11 mới nhất

Leica tiết lộ dòng M11 mới nhất
Thiết kế này là sự kết hợp giữa chụp ảnh rangefinder truyền thống với công nghệ hiện đại mới cập nhật.

Leica đã tiết lộ model máy ảnh M11 mới nhất của mình, xác nhận những tin đồn về sự ra mắt của dòng thiết bị được mong chờ này. M11 là kết hợp giữa chụp ảnh rangefinder truyền thống với công nghệ máy ảnh cập nhật, cho phép các nhiếp ảnh gia khả năng linh hoạt tối đa khi sử dụng.

Leica M11

Các tính năng nổi bật của M11 bao gồm cảm biến ba độ phân giải, dải ISO mở rộng, bộ nhớ kép, tuổi thọ pin kéo dài và hệ thống menu được sắp xếp hợp lý hơn. Mô hình cũng xây dựng dựa trên giao diện truyền thống của Leica M, bổ sung trọng tâm mới vào hiệu quả và công thái học vào thiết kế, với bố cục mới xung quanh màn hình cảm ứng 2,3 triệu pixel.

Quảng cáo

Leica M11

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm dải nhạy sáng từ ISO 65 đến 50.000, bộ xử lý Maestro III cho hoạt động linh hoạt và nhanh nhạy, shutter speed tiềm năng lên đến 1/16000 giây và dung lượng lưu trữ trong 64 gigabyte, khiến nó trở thành mẫu M đầu tiên có thể lưu tệp hình ảnh trên hai hệ thống lưu trữ khác nhau. Ngoài ra, phiên bản màu đen có phần trên cùng bằng nhôm với lớp phủ chống xước, khiến nó nhẹ hơn 20% so với thiết kế chrome bạc với tấm trên bằng đồng cổ điển.

Leica M11

Tiết lộ về M11, Tiến sĩ Andreas Kaufmann, Chủ tịch Hội đồng Giám sát của Leica Camera AG, Wetzlar, cho biết: “Như chúng ta đã biết, Leica M-System mang tính biểu tượng đã đồng hành cùng các nhiếp ảnh gia chuyên dụng trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ, mang đến cho họ một công cụ vượt trội để tạo ra những bức ảnh xuất sắc. M11 mới sẽ tiếp nối di sản này với công nghệ vượt trội, dựa trên nền tảng kinh nghiệm từ năm 1925.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm