Những dòng máy ảnh Leica đáng ở hữu nhất hiện nay

Những dòng máy ảnh Leica đáng ở hữu nhất hiện nay
Leica là một thương hiệu đến từ nước Đức, nổi tiếng với các sản phẩm máy ảnh chất lượng cao và được coi là một huyền thoại trong lĩnh vực công nghệ máy ảnh số.

Leica M10

Leica M10

Leica M10 sử dụng cảm biến full frame CMOS 24MP, Dynamic range tốt với độ tương phản và sắc nét của hình ảnh tuyệt vời. Dải ISO chạy từ 100 – 50.000, chip Leica Maestro II cho tốc độ xử lý hình ảnh chất lượng, kể cả khi chỉnh ISO ở mức cao. Chắc chắn sản phẩm này sẽ chiều lòng những ai đang mới "bước chân" vào thế giới của Leica.

Leica S (Typ 007)

Leica S

Máy ảnh Leica S là sự kết hợp của tốc độ chụp ảnh cao nhất với một cảm biến siêu nhạy và các chế độ hỗ trợ quay phim đặc biệt, giúp nhiếp ảnh gia có cơ hội được khai thác hết những tính năng chụp ảnh cực kỳ cao cấp. Chắc chắn đây là chiếc máy ảnh mà bất cứ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nào cũng phải "mê mẩn".

Quảng cáo

Leica SL

Leica SL

Hiện Leica SL là dòng máy tự động lấy nét nhanh nhất trên thị trường, tốc độ chụp hình vào khoảng 11 khung hình/ giây. Ống kính ngắm điện tử áp dụng công nghệ Leica EyeRes mới, độ phân giải 4.4MP, độ phóng đại 0,8x giúp người dùng có thể quan sát hình ảnh hiện thị một cách nhất quán và có độ mượt.

Đây lại là một trong những dòng máy ảnh dành cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Leica SL được trang bị cảm biến CMOS full frame 24MP, tích hợp dải ISO từ 100 – 50.000, có trang bị bộ lọc răng cưa cho độ sắc nét và tương phản đạt mức cực đại.

Leica SL2

Leica SL2

Được thừa hưởng những ưu điểm của máy ảnh dòng SL cộng thêm nhiều những cải tiến nổi bật hơn, Leica SL2 đánh dấu một bước tiến lớn của thương hiệu trong việc tạo ra một chiếc máy ảnh đa dụng xuất sắc về mọi mặt. Thiết kế Leica SL2 khá tinh tế với cấu trúc kim loại bọc da. Máy sử dụng cảm biến CMOS 47 Megapixel đem đến một chất lượng hình ảnh vượt trội.

Leica đã nỗ lực hết mình để có thêm nhiều bước đột phá trên từng sản phẩm mới, nhưng vẫn giữ vững được giá trị của thiết kế mang tính đặc trưng của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm