Leica và Panasonic thành lập Liên minh Chiến lược Công nghệ L²

Leica và Panasonic thành lập Liên minh Chiến lược Công nghệ L²
Cả hai nhà sản xuất thiết bị điện tử cùng hợp tác nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến.

Leica và Panasonic đã hợp tác để thành lập Chiến lược Công nghệ L², theo kênh Leica Rumors đưa tin. Liên minh, sử dụng hai chữ “L” của thương hiệu Leica và Lumix, được cho là sẽ kết hợp các sản phẩm máy ảnh và ống kính với phần mềm tiên tiến để tạo ra các giải pháp công nghệ dẫn đầu. 

Quảng cáo

Theo tin tức, hai công ty sẽ hợp tác đầu tư vào các công nghệ mới có thể được tích hợp vào máy ảnh và ống kính. Các công nghệ cùng phát triển sẽ được sử dụng cho cả sản phẩm Leica và Lumix. Thông qua liên minh, công nghệ hình ảnh và quang học của Leica cùng công nghệ kỹ thuật số của Panasonic sẽ giúp nâng cao năng lực sản phẩm của công ty đối tác.

“Thông qua sự hợp tác này, cả hai công ty sẽ có thể tối đa hóa sức mạnh tổng hợp bởi công nghệ hình ảnh và quang học của Leica cũng như công nghệ video và kỹ thuật số của Panasonic đã được trau dồi trong nhiều năm; cùng nhau khám phá sự sáng tạo và sức mạnh biểu đạt mới”, một thông cáo báo chí cho biết. “Chúng tôi sẽ phát triển Công nghệ L2 với kỳ vọng tạo ra một thế giới hình ảnh mới.”

Thông cáo không nêu rõ loại sản phẩm hoặc công nghệ nào mà L² Technology sẽ thực hiện trước tiên nhưng trích dẫn lịch sử hợp tác lâu dài giữa Leica và Panasonic. Hai công ty đã bắt đầu “bắt tay” từ năm 2000 khi cùng làm việc trên một thiết bị nghe nhìn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm