Lido 84: Tinh hoa ẩm thực Ý bên bờ hồ Garda

Lido 84 là một nhà hàng ẩm thực tuyệt vời nằm tại Gardone Riviera, Ý, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế.

Lido 84, nằm tại Gardone Riviera, Ý, là một tác phẩm ẩm thực tuyệt vời bên bờ hồ. Nhà hàng Ý độc đáo này, do RiccardoGiancarlo Camanini điều hành, mang đến những món ăn tinh tế vượt ra ngoài truyền thống. Với nền tảng kiến thức sâu rộng về nguyên liệu địa phương, công thức nấu ăn cổ truyền và kỹ thuật ẩm thực quốc tế, kết hợp với sự sáng tạo nghệ thuật và đam mê với sự hài lòng của khách hàng, Lido 84 đã trở thành một tác phẩm ẩm thực đích thực.

Lido 84: Tinh hoa ẩm thực Ý bên bờ hồ Garda
Lido 84: Tinh hoa ẩm thực Ý bên bờ hồ Garda

 

Trải nghiệm bên Hồ

Nhà hàng được đặt trong một tòa nhà lịch sử quyến rũ, từng là một câu lạc bộ bãi biển (lido) dành cho gia đình trong kỳ nghỉ. Gia đình Camanini mua lại tòa nhà vào năm 2013 và biến đổi thành một nhà hàng, với không gian bên trong được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật hiện đại.

Quảng cáo

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các bàn được sắp đặt trên sân hiên ngoài trời, tạo ra một khung cảnh yên bình với tầm nhìn hồ. Giancarlo, người chủ nhà mến khách, đảm bảo mọi khách hàng được chăm sóc tận tâm.

Lido 84 trên Hành trình

Riccardo, một trong hai đầu bếp, nổi tiếng với việc liên tục thêm những món ăn mới vào thực đơn thử nếm và thực đơn à la carte dựa trên những khám phá mới nhất. Tuy nhiên, một số công thức đã trở thành biểu tượng, trong đó nổi bật là món Rigatoni Cacio e Pepe en Vessie.

Lido 84: Tinh hoa ẩm thực Ý bên bờ hồ Garda

Món ăn này là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật và tinh tế, với rigatoni được nấu trong túi niệu của lợn, và sau đó, bẻ túi niệu để tạo ra nước sốt kem từ phô mai. Kết quả là một món ăn tuyệt vời với hương vị đậm đà và mịn màng.

Trên Đỉnh cao

Lido 84 đã gây ấn tượng mạnh trên sân khấu ẩm thực toàn cầu khi được vinh danh là "One To Watch" vào năm 2019. Sau đó, nhà hàng đã lọt vào danh sách "50 nhà hàng tốt nhất thế giới" năm 2021, đứng ở vị trí thứ 15 và được trao giải "Highest New Entry". Hiện nay, Lido 84 tiếp tục phát triển và nắm giữ vị trí thứ 7 trong năm nay.

Theo theworlds50best.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm