Những quán bar cocktail hấp dẫn nhất ở San Diego (9/2023)

Khi chúng ta bước vào mùa thu, các quán bar phục vụ cocktail trên khắp San Diego mang đến một thời gian nghỉ ngơi ấm cúng hoàn chỉnh với đồ uống được pha chế chuyên nghiệp.

Những quán bar cocktail được đánh giá là hấp dẫn nhất ở San Diego

Các quán bar ẩn cũng đang ngày càng phát triển, từ khu vườn bí mật thân mật đến quán bar kiểu Nhật những năm 1920 nằm ẩn mình trong quán cà phê East Village.

Frankie's

Những quán bar cocktail hấp dẫn nhất ở San Diego (9/2023)

Dưới sự quản lý của giám đốc sáng tạo của nhân viên pha chế địa phương lâu năm Leigh Lacap, Frankie's đã trở thành địa điểm yêu thích của người dân địa phương Oceanside và ngành khách sạn San Diego. Cải tiến mới nhất là “Bạn gõ gì? (Một thực đơn cocktail.)” một bộ sưu tập cocktail đầy phông chữ định nghĩa lại Comic Sans (một loại trà đá ở Long Island) và Papyrus (một loại rượu gin có mùi trái cây) là mát mẻ.

Quảng cáo

Campfire

Thực đơn cocktail mùa hè, dưới sự chỉ đạo của giám đốc đồ uống Andrew Cordero, tôn vinh khía cạnh nhẹ nhàng hơn của cuộc sống. Yếu tố lửa trại vẫn xuất hiện trong các loại cocktail mới như Good Fortune, rượu tequila với quả mâm xôi hun khói, bưởi và ngải giấm.

Cocktail màu hồng với trang trí có gai nhọn.

Hamburger Hut

Không gian ấm cúng, thân thiện với gia đình có nhiều trò chơi và thực đơn đồ uống bao gồm rượu rum như rượu sền sệt và Guapo với rượu rum mezcal và rượu rum Belizean với hạnh nhân và chanh.

Pale white cocktail with dried blood orange and marigold.

Understory Bar

Thiên đường cocktail của Trung tâm Thị trấn Del Mar Highlands chỉ là một trong số ít những người thuê Sky Deck tham gia vào giờ khuyến mãi mới hấp dẫn bao gồm các ưu đãi về đồ ăn và đồ uống. Understory đang giảm giá 50% cho các loại cocktail cổ điển vào các ngày trong tuần từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều và một lần nữa vào Thứ Sáu và Thứ Bảy từ 10 giờ tối đến nửa đêm cũng như các ưu đãi đặc biệt hàng ngày từ các chuyến bay mezcal giảm giá vào Thứ Hai và các loại cocktail do đại lý lựa chọn trị giá 10 USD vào Thứ Năm.

Sự sắp xếp đầy nghệ thuật của các loại cocktail trên bàn bar.

Marisi

Marisi mang sự nhạy cảm của bờ biển Amalfi đến San Diego. Phó chủ tịch quán bar và rượu mạnh Beau du Bois đưa ra thực đơn các loại cocktail cổ điển được pha chế bằng những kỹ thuật bất ngờ như món Amaretto Sour mới phủ một lớp rượu thân mềm mịn không trứng. Mùa hè này, loại cocktail hấp dẫn nhất của họ từng ra mắt—một loại Porn Star Martini gồm ba món. Ngoại trừ rượu vodka đậu vani tự làm và chanh dây với rượu sâm panh (sâm panh thật, không phải rượu prosecco) và nửa quả chanh dây ướp lạnh.

Một ly martini trái cây với rượu sâm panh và nửa quả chanh dây trong một bát nhỏ đá bào.

Realm Of The 52 Remedies

Giám đốc quán bar/Giám đốc đồ uống Chris Lee đi qua chủ đề Hàn Quốc qua thực đơn cocktail mùa hè, mỗi món nêu bật một thành phố. Vị giác của bạn có thể cùng Lee đi du lịch đến các thành phố như Go Heung bằng cách nhấm nháp món sotol ngâm trong mứt cam yuzu và cocktail whisky có pha thêm yuzu kosho lên men và chanh. 

Opaque cocktail in warm light.

Paradisaea

Nhà hàng Bird Rock đầy phong cách này tự hào có quầy bar phục vụ cocktail sôi động chuyên pha chế đồ uống như cà phê espresso martini thời thượng. Phiên bản của Paradisaea pha trộn rượu mùi ủ lạnh mịn với quế và làm nổi bật nốt sô cô la tự nhiên của cà phê với một chút muối hun khói. Một giờ khuyến mãi mới, bắt đầu từ Thứ Tư, ngày 27 tháng 9 và kéo dài vào Thứ Tư và Thứ Năm từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều, bao gồm giảm giá 50% cho các loại cocktail, bia và rượu vang đặc trưng cũng như giảm giá một nửa đồ ăn nhẹ tại quầy bar như tempura cá bơn và rượu khô. bánh mì kẹp phô mai.  

Rượu martini màu nâu nhạt với một chút muối hun khói.

 

Theo sandiego.eater.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm