Nippon Paint ra mắt ấn bản Xu hướng màu sắc 2024

Nippon Paint giới thiệu ấn bản với chủ đề Thức tỉnh, gồm 4 nguồn cảm hứng và xu hướng kết hợp giữa trí tưởng tượng, óc sáng tạo và khoa học.

Vừa qua, thương hiệu về sơn và chất phủ Nippon Paint giới thiệu ấn bản Trend Beyond Colours (Xu hướng màu sắc) 2024 - 2025. Với chủ đề Thức tỉnh, ấn phẩm được kỳ vọng truyền cảm hứng cho các không gian, nuôi dưỡng trải nghiệm cảm xúc tích cực và thể hiện cá tính độc đáo, đáp ứng nhu cầu đương đại.

Thức tỉnh là phần mở rộng từ chủ đề Khởi đầu mới của Xu hướng màu sắc 2022 - 2023. Ấn phẩm giới thiệu một góc nhìn mới và tạo nên những trải nghiệm "bình thường mới", không chịu ảnh hưởng hậu đại dịch.

"Thông qua Thức tỉnh, chúng ta bắt đầu một chương mới bằng cách khám phá lại sức mạnh của sự tĩnh lặng, vẻ đẹp trong sự hài hòa, sự bền bỉ trong đổi mới và niềm vui khi là chính mình. Chúng tôi mong muốn mọi người sẽ thức dậy với ban mai của ngày mới và tiến về phía trước với tinh thần lạc quan", bà Jo-Lynn Yap - Giám đốc cấp cao về Phát triển màu sắc và Marketing chiến lược của tập đoàn chia sẻ.

Nippon Paint ra mắt ấn bản Xu hướng màu sắc 2024

Màu chủ đạo #Earthling N 3372P mang đến sự sang trọng thời đại mới cho những sắc hồng lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Ảnh: Nippon Paint

Để tạo nên ấn phẩm Xu hướng màu sắc năm nay, Nippon Paint hợp tác với Colour Hive - một công ty có trụ sở tại Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc dự báo và công bố những hiểu biết sâu sắc về thiết kế, màu sắc và vật liệu.

Quảng cáo

Theo đại diện Nippont Paint, trong thế giới bị bủa vây bởi sự hỗn loạn và các mô hình luôn thay đổi, mọi người có xu hướng tìm về môi trường an yên để giải phóng tiếng ồn và tìm thấy sự định tâm. Mã màu #Sandcastle N 3195P toát lên sự trung tính, nhẹ nhàng, tạo nên không khí ấm áp, xoa dịu tâm hồn và nuôi dưỡng tinh thần.

Khi mọi người có thể thể hiện bản thân không ngần ngại, họ sẽ khám phá ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống: được thấu hiểu, tạo ra những kết nối chân thành và tìm thấy sự hài lòng. Mã màu #GoldenYellow YO 1091T thể hiện sự tích cực và tự do, mang tới không gian niềm vui và sự chân thực, truyền cảm hứng sáng tạo và cải thiện tâm trạng.

Nippon Paint ra mắt ấn bản Xu hướng màu sắc 2024

Màu chủ đạo #GoldenYellow YO 1091T toát lên sự tích cực và tự do, truyền vào không gian niềm vui và sự chân thực. Ảnh: Nippon Paint

Mối liên hệ giữa nước và tác dụng chữa lành của tự nhiên như bãi biển đã nhận được sự chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học. Mã màu #TurquoiseReflection BGG 2742P truyền ánh sáng của đại dương nhiệt đới, giúp tái tạo năng lượng.

Cấu trúc và sự cân bằng mang sức hấp dẫn riêng, minh chứng là những thiết kế của thiên nhiên. Mã màu #Earthling N 3372P mang đến sự sang trọng mới cho những sắc hồng lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Không gian toát lên sự ấm áp và thanh bình, mang lại sự cân bằng, lấy cảm hứng từ các hình thù được tìm thấy trong vỏ sò, hoa và tổ ong.

Ông Wee Siew Kim - Giám đốc điều hành Tập đoàn Nippon Paint nhấn mạnh cam kết của công ty với việc phát triển màu sắc. "Xuất phát từ vị trí chiến lược và lâu đời của mình, chúng tôi mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng trong các chuyên gia và người tiêu dùng, thúc đẩy họ đón nhận tương lai với sự lạc quan và mục đích", vị này nói.

Mỗi phiên bản của Nippon Paint đều được tuyển chọn tỉ mỉ, phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng ngày càng tăng của khách hàng. Hãng không chỉ cung cấp các sản phẩm và chất lượng tốt mà còn duy trì các hoạt động góp phần bảo vệ môi trường.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm