Rebellion T-500: Tinh thần tiên phong của nhà chế tác đồng hồ hiện đại

Rebellion T-500: Tinh thần tiên phong của nhà chế tác đồng hồ hiện đại
Với việc tạo mới mang tên T-500, đại diện thương hiệu cho ngành sản xuất đồng hồ hiện đại - Tin nổi loạn sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong lần đầu tiên tham gia triển lãm Đồng hồ & Kỳ quan tại Geneva.

Vào năm 2010, đồng hồ T-1000 đã phá vỡ các quy tắc sản xuất đồng hồ truyền thống bằng lớp vỏ tráng, kết hợp máy cân bằng kép đặt nghiêng với kỷ lục 1.000 giờ.

Năm nay, Rebellion đang chứng minh rằng thực lực của mình là vô hạn khi ra mắt mẫu T-500. Rời khỏi công thức ứng dụng thông minh nên thành công khi xưa: một bộ vỏ có thiết kế lạ mắt kích thước 43x47x11mm, cùng một bộ máy lên dây có thủ công nâng mức dự trữ năng lượng lên đến 450 giờ!

Quảng cáo

Ẩn bên dưới mái vòm kính sapphire là một số mới lạ, màn biểu diễn trước mắt người nhìn một cơ sở vật chất sống động từ 380 chi tiết khác nhau làm Concepto hoàn thiện. Cũng như ở T-1000 mẫu, giờ và phút được chỉ thông báo qua hai con lăn đặt song song. Ngoài khả năng dự trữ phi thường, bộ máy này cũng tự hào có độ chính xác cao hơn so với tiền lèo lái vượt tần số dao động 28.800vph. Cụm 6 trống riêng có được trang trí bằng trang bị tiết kiệm điện gợi ý liên kết giữa Rebellion và bộ môn đua xe sẽ được tải về lượng bằng một thanh đòn.

Rebellion T-500 ra mắt dưới 5 phiên bản khác nhau màu, bao gồm lam, đỏ, cây xanh, cam và đen. Thường xuyên, thương hiệu cũng không quên titan ứng dụng hoặc titan phủ DLC để làm cấu trúc chất lượng thành vỏ.

Rebellion là nhà sản xuất đồng hồ duy nhất sở hữu đội đua trong hơn một thập kỷ. Ở mùa giải năm nay, nhà sản xuất hiện là đối tác của đội Alfa Romeo F1 Orlen.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm