Thời trang đường phố “chất lừ” đến từ thương hiệu nổi tiếng Champion x New Eralogomore

Nếu bạn là một fan cứng của thời trang đường phố streetstyle hay chỉ đơn thuần ưa chuộng gu ăn mặc đầy cá tính, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Champion & New Era - thương hiệu nổi tiếng luôn mang đến sự thoải mái và giúp bạn dễ dàng mix-match trang phục.

Diện đồ sao cho chuẩn gu và “cool ngầu” nhất là câu hỏi của không ít các chàng trai. Ngoài việc chọn cho mình outfit thoải mái và năng động khi mặc ra, ai ai cũng muốn tận dụng set đồ ấy để diện chúng vào mọi hoàn cảnh. Mặc dù mang hơi hướng street-style nhưng đến với Champion x New Eralogomore bạn vẫn có thể sở hữu cho mình những items đơn giản mang phong cách casual ưa nhìn nhất và quan trọng là chúng vẫn đủ lịch sự để bạn có thể mặc đi học, thậm chí là đi làm.

Thời trang đường phố “chất lừ” đến từ thương hiệu nổi tiếng Champion x New Eralogomore Chiếc áo thun Embroidered Logo Crew Neck T-shirt của Champion với kiểu dáng đơn giản, tôn dáng người mặc, dễ dàng mix&match

Champion x New Eralogomore được yêu thích phần lớn chính là nhờ kĩ thuật dệt logo cực kì tinh xảo, tỉ mỉ cùng công nghệ in hiện đại và sắc nét nhất giúp người mặc luôn cảm nhận được giá trị thương hiệu cao cấp về mọi mặt. Mix cùng áo thun có muôn vàn items phù hợp, tuy nhiên để nâng tầm phong cách, mang lại sự trẻ trung và luôn vận động linh hoạt trong các hoạt động hằng ngày, bạn hoàn toàn có thể lựa chon chiếc quần Sweat Pant cùng đôi Low Cut Shoe Lander Cage của Champion. Kèm theo đó để set đồ không bị đơn điệu bạn nên chọn cho mình chiếc nón kinh điển New York Yankees Classic Black 39Thirty Cap đến từ thương hiệu New Era, với kiểu dáng phù hợp với mọi khuôn mặt và phần logo NY quen thuộc, luôn nằm trong top trendy mọi thời đại! Cuối cùng đừng quên phối thêm các phụ kiện như đồng hồ, ba lô hay mắt kính chẳng hạn…

Champion Việt Nam
Quảng cáo
BST Spring/Summer 21 chất lừ đến từ thương hiệu nổi tiếng Champion x New Era.

BST Spring/Summer SS21 – Champion USA Logo Tape Track mang xu hướng phá cách hơn hẳn, chất streetstyle được thể hiện rõ nét với dải jacquard nổi bật đồng thương hiệu. Thiết kế khóa kéo, bo gân ở phần cổ, tay áo và cổ chân khiến chàng trai nào khi diện vào cũng toát lên vẻ thể thao, bụi bặm và đầy cá tính cho mình! Ngoài ra, mùa hè này Champion song song cho ra mắt các sản phẩm vừa đáp ứng sự thoải mái, dễ chịu khi mặc trang phục vào những ngày nắng nóng bằng chất liệu cotton cao cấp, bên cạnh đó bạn vẫn có thể sử dụng chúng để diện vào những buổi luyện tập thể thao hay thậm chí là đi đến phòng gym.

New Era Cap 59FIFTY LA New Era Cap Los Angeles Dodgers MLB Gold Collection

Chưa dừng lại ở đó, để outfit chất lừ của bạn thêm phần hoàn hảo, chắc rằng các chàng trai của chúng ta không thể không tìm đến cho mình một chiếc mũ lưỡi trai phù hợp rồi ?! New Era – thương hiệu nổi tiếng và luôn dẫn đầu mỗi khi nhắc đến dòng sản phẩm “Headwear”, điển hình là những chiếc 59FIFTY trong BST mới nhất Spring/Summer SS21 – Los Angeles Dodgers MLB Gold Collection – Kỷ niệm chiến thắng tại World Series 2020, đây cũng chính là chiếc mũ chính thức của đội LA Dodgers MLB trong trận đấu. Với thiết kế phần vành mũ thẳng, form nón cứng cáp khiến bạn trông càng cá tính và “cool boy” gấp bội đấy!

Thời trang đường phố “chất lừ” đến từ thương hiệu nổi tiếng Champion x New Eralogomore-2 Nhiều cô gái cũng vô cùng yêu thích phong cách hơi hướng street-style đến từ Champion x New Eralogomore.

Không riêng gì phái mạnh, có nhiều cô gái cũng vô cùng yêu thích phong cách hơi hướng street-style đến từ hai thương hiệu nổi tiếng này. Với chiếc đầm Women’s Basic Crew Neck Dress với chất liệu co giãn tốt, thoáng mát và chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ, chúng mang đến nàng vẻ ngoài năng động, cá tính mà vẫn tôn lên sự nữ tính vốn có. Đi cùng không gì khác đó chính là đôi sneaker Low Cut Shoe Cwa Hornet từ Champion và chiếc mũ New Era thuộc BST 9Thirty Peace White.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm