Túi xách mùa Cruise 2024: những phiên bản cải tiến từ thiết kế kinh điển

Túi xách mùa Cruise 2024: những phiên bản cải tiến từ thiết kế kinh điển
Thông qua BST túi xách mùa Cruise 2024 Louis Vuitton với GO-14, Gucci với Horsebit Chain, Dior với Booktote, nhà mốt nào đang làm tốt nhất công cuộc cải tiến túi xách kinh điển?

Louis Vuitton

Thông qua BST túi xách mùa Cruise 2024, Louis Vuitton đã đưa chúng ta qua một chuyến du hành nơi nảy sinh những câu chuyện đương đại, nơi sinh sống của những sinh vật dưới nước. BST Louis Vuitton Cruise 2024 là câu chuyện kể về sự đổi mới và cải tiến. Điều này không chỉ áp dụng cho quần áo mà những chiếc túi xách cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

Những chiếc túi xách từ BST Louis Vuitton Cruise 2024 kết hợp hoàn hảo sự thanh lịch với phong cách hiện đại. Những thiết kế kinh điển như Alma, Speedy và Petite Malle trở lại đầy mới mẻ. Các biến thể của Atlantis và Side Trunk xuất hiện với họa tiết monogram màu cát hoàn toàn mới.

Nicolas Ghesquière mang đến một cách diễn giải mới đầy màu sắc về họa tiết hình kim cương chần bông có thể được tìm thấy bên trong những chiếc rương nguyên bản của Louis Vuitton. Túi xách GO-14 MM với tông màu pastel và hiệu ứng khói được lấy cảm hứng từ nội thất của cung điện Borromeo tọa lạc trên đảo Isola Bella của Ý.

Bảng màu pastel và hiệu ứng khói trong các biến thể mới của túi xách Petite Malle tiếp tục mang đến cảm giác sang trọng theo phong cách baroque. Nâng di sản thương hiệu lên một tầm cao mới, Petite Malle không chỉ mang đến những dải màu đặc biệt mà còn kết hợp sử dụng da cừu mềm mại và sang trọng. Chúng gói gọn tinh thần của BST đồng thời tôn lên vẻ đẹp vượt thời gian.

Side Trunk xuất hiện nổi bật trong BST Cruise 2024 với bảng màu rực rỡ qua sự kết hợp của màu xanh coban và nâu tanin, xanh nhạt với đỏ tươi, trắng với các điểm nhấn màu và hoạ tiết Malletage. Thiết kế hiện đại này được hoàn thiện với khóa kéo ngoại cỡ, dây đeo vai ngắn tiện lợi, họa tiết monogram dập nổi và các yếu tố vượt thời gian gợi nhắc đến chiếc rương biểu tượng.  

Trong hình dạng chiếc túi mua sắm, Atlantis được thiết kế để thu hút mọi sự chú ý. Được chế tác từ chất liệu canvas monogram, Atlantis nổi bật với bảng tên LV mạ vàng đặc trưng của thương hiệu. 

Ngoài những thiết kế kinh điển, BST Cruise 2024 còn mang đến một làn sóng mới, bổ sung nhiều khía cạnh độc đáo và thú vị cho BST. Túi Venus đặc trưng bởi hình dạng vỏ sò, đúng với tinh thần của BST lần này. Với tay cầm trang nhã, túi Venus có thể được xách tay hoặc đeo chéo nhờ dây đeo bằng da có thể tháo rời. Với những ai đang tìm kiếm sản phẩm với tính ứng dụng cao, ba lô Excursion là một sản phẩm dễ thương có thể đáp ứng cả hai như cầu: thời trang và độ tiện dụng. Cuối cùng, túi xách Treasure Box là sự tái hiện đương đại của thiết kế Petite Malle cổ điển. Nhỏ nhưng hoàn hảo, Treasure Box toát lên vẻ quyến rũ vượt thời gian bằng cách kết hợp các yếu tố di sản với phong cách hiện đại.

GUCCI

Quảng cáo

Seoul – “con cưng” của thế giới thời trang đang dần trở thành một trong những kinh đô mới. Gucci đã chọn thành phố này, cụ thể là Cung điện hoàng gia Hàn Quốc để “trao gửi” BST Cruise 2024. Tinh thần thời trang thể thao, yếu tố truyền thống Hàn Quốc và sự nhiệt huyết mới mẻ của Sebato De Sarno là những gì Gucci mang đến cho BST Cruise 2024. 

Những chiếc túi xách cũng được thiết kế dựa trên tinh thần này. Nổi bật nhất phải kể đến các cải tiến mới của biểu tượng horsebit từ thập niên 90. Những chiếc túi Gucci Horsebit Chain dưới thời Tom Ford được làm mới với phiên bản lớn hơn, thon dài như hình dáng của một chiếc bánh mì baguette cùng biểu tượng horsebit và bảng màu nổi bật. Một chiếc túi nắp phong bì thanh lịch nổi bật với chi tiết Horsebit cỡ lớn. 

Chanel túi xách

Được biết đến như cái nôi của nền giải trí và nghệ thuật Avant-garde ở Mỹ, thành phố Los Angeles là một sân chơi sáng tạo đa diện và cũng là điểm đến lý tưởng để giới thiệu bộ sưu tập Chanel Cruise 2023/24, là nơi thường gắn liền với trí tưởng tượng về những hành trình xa xôi. Đây cũng là một điểm đến nổi tiếng với các môn thể thao ngoài trời từ lướt sóng đến trượt patin, lối sống lành mạnh và những ký ức về thời hoàng kim của điện ảnh Hollywood. Được NTK Virginie Viard sáng tạo từ những gam màu pastel của hoàng hôn và những sắc màu rực rỡ, bộ sưu tập song hành cùng mộng tưởng về những hành trình xa xôi và vẻ quyến rũ không gắng gượng.

Mang hơi hướng quyến rũ của Hollywood bên bãi biển Venice, những chiếc túi xách từ BST Chanel Cruise 2024 đa dạng thiết kế từ sẵn sàng cho thảm đỏ đến trang phục đi biển. Thiết kế Classic Flap kinh điển và tông màu matellic xuất hiện xuyên suốt BST. Những chiếc túi xách mini chiếm ưu thế. Nổi bật nhất có thể kể đến chiếc túi chần bông hình ngôi sao màu hồng Barbie. Một chiếc Classic Flap cỡ lớn màu vàng được tái thiết kế thành ba lô ngộ nghĩnh sẽ là đối thủ đáng gờm của ba lô Chanel 22 vốn được yêu thích rộng rãi. Chất liệu bouclé hay tweed là đặc trưng của Chanel, nay được tô điểm bằng các pin cài hình giày trượt patin, xe hơi, logo chữ C biểu tượng… đậm chất cổ điển.

chanel24c-star-bag.webp

Cruise_2023_24_collection_Fittings_copyright_CHANEL_12_b2752d5f4e.jpg.webp

2-1.jpg

IMG_7938.webp

Dior túi xách

BST Dior Cruise 2024 được lấy cảm hứng từ hoạ sĩ Frida Kahlo, một biểu tượng cho nghệ thuật Mexico. Được biết đến với gu thẩm mỹ phi giới tính, tác phẩm của Frida không chỉ nói đến bản dạng giới, một cuộc cách mạng thời bấy giờ, mà còn về sự đấu tranh của cơ thể đang bị tàn phá bởi bệnh bại liệt. Hình mẫu Frida Kahlo có sự liên kết mạnh mẽ với đất nước Mexico giàu văn hóa. Tính biểu tượng của nữ hoạ sĩ được tôn vinh xuyên suốt bộ sưu tập. Trang phục giờ đây trở thành lời tuyên ngôn cho bản thể, khẳng định lẫn phủ định chính mình.

Tinh thần tôn vinh tay nghề thủ công địa phương được truyền từ quần áo sang túi xách. Cái thiết kế cổ điển như Book Tote và Saddle được tô điểm bằng da và họa tiết thêu nguyên bản. Tất cả đều gợi nhớ đến chủ đề phóng túng mà Dior đã theo đuổi trong BST Xuân 2021. Họa tiết trên túi xách Toile du Jouy được lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của Kahlo bao gồm hệ thực vật và động vật Mexico với vẹt, khỉ và hoa thiên điểu.

IMG_6337.jpeg

IMG_6336.jpeg

Dior-Cruise-2024-Bags-7.jpg

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm