Tuỳ biến đồng hồ trực tuyến cùng Hublot

Nhà chế tác của thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ sẽ "khai sáng" tất tần tật cho bạn về bộ máy Unico - bộ truyền động in-house tự lên dây cót đầu tiên của Hublot.
Đồng hồ Hublot

Nhà chế tác của thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ sẽ "khai sáng" cho bạn về bộ máy Unico

Chương trình trải nghiệm trực tuyến Unico Experience của Hublot

Chương trình trải nghiệm trực tuyến của Hublot mang tên Unico Experience, cho phép các tín đồ đồng hồ tương tác trực tiếp với một nhà chế tác để hiểu rõ hơn về bộ máy HUB1280.

Được ra mắt vào năm 2010, Unico là bộ truyền động in-house đầu tiên của Hublot. Bộ truyền động chronograph được cấu thành từ 354 chi tiết khác nhau với sự kết hợp của công nghệ hiện đại và kỹ thuật chế tác truyền thống. Với mức dự trữ năng lượng 72 giờ, Unico hiện diện trong nhiều dòng đồng hồ của Hublot, từ Big Bang cho tới King Power.

Đồng hồ Hublot

Bộ máy Unico

Quảng cáo

Với chương trình trải nghiệm trực tuyến lần này, khách hành sẽ được dẫn dắt bởi một nhà chế tác ảo. Tuy nhiên, các phân đoạn cụ thể sẽ được hướng dẫn bởi một nhà chế tác "bằng xương bằng thịt", kết nối trực tiếp từ nhà máy của HublotNyon, Thuỵ Sĩ. Nhà chế tác sẽ đi sâu vào nghệ thuật chế tác đồng hồ và hé lộ những bí kíp để tạo nên một chiếc Hublot. Ngoài ra, bộ máy Unico cũng được dựng theo mô hình 3D để phô diễn tính năng flyback chronograph vô cùng đẹp mắt.

Đồng hồ Hublot

Khách hàng có thể tự tay tuỳ biến chiếc đồng hồ của riêng mình.

Đến cuối chương trình, khách hàng có thể tự tay chế tác chiếc đồng hồ của riêng mình dựa trên cỗ máy Unico thông qua một hệ thống cấu hình đặc biệt. Bạn có thể tự tay tuỳ biến mọi thứ: từ chất liệu, kích cỡ bộ vỏ, màu sắc mặt số cho tới kiểu dây đeo. Thậm chí, bạn có thể chạm khắc một ký tự đặc biệt nào đó lên chiếc đồng hồ độc bản.

Đồng hồ Hublot

Thậm chí chạm khắc các ký tự đặc biệt lên đồng hồ.

"Trải nghiệm đặc biệt lần này không chỉ giúp Hublot phô diễn tinh hoa của bộ máy Unico mà còn cho phép giới sưu tập tương tác với nhà chế tác đồng hồ của Hublot thông qua nền tảng số." - ông Ricardo Guadalupe - CEO của Hublot cho hay.

Thực tế, Hublot không phải là thương hiệu đầu tiên ra mắt những trải nghiệm kiểu này. Trước đó, Jaeger-LeCoultre giới thiệu chương trình Discovery Workshops ở nhà máy tại Thuỵ Sĩ và nhiều cửa hàng trên toàn cầu trong khi Bremont tổ chức British Watchmaking Masterclass trên toàn Anh quốc. Tuy nhiên, điểm độc đáo trong chương trình của Hublot là sử dụng nền tảng trực tuyến và chỉ tập trung vào một bộ truyền động duy nhất. Unico Experience diễn ra từ 14-18/5/2024 với chỉ 20 khách cho mỗi phiên tương tác.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm