Vnluxury

Bắt trend giày ballet xuyên thấu như Jennie và Rosé (BLACKPINK)

BLACKPINK là nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng không chỉ bởi âm nhạc mà còn bởi cách họ dẫn đầu xu hướng thời trang. Lần này là giày ballet xuyên thấu.

Jennie và Rosé (BLACKPINK) đã tạo ra trend thời trang với giày ballet xuyên thấu

Giày ballet với những nét đặc trưng vốn có như phom dáng ôm bàn chân, đế bệt, chất liệu mỏng nhẹ, dây quai mảnh mai cùng màu sắc thanh tao đã gây sốt giới trẻ từ lâu. Chỉ cần những thay đổi nhỏ, các nhà thiết kế đã khéo léo biến tấu “item” này thành những phiên bản con cực hot như giày ballet sneaker, giày ballet đế cao gót, giày mũi vuông… hoặc kết hợp với lưới mắt cá và chất liệu mesh để ra mắt sản phẩm gây sốt nhất mùa Hè này: giày ballet xuyên thấu

Để xua tan cơn nóng oi ả của mùa Hè, sự thông thoáng cho đôi bàn chân là một điều vô cùng cần thiết. Và xu hướng giày ba lê với thiết kế lưới xuyên thấu chính là lời giải đáp hoàn hảo. Nàng “IT-girlJennie (BLACKPINK) lại một lần nữa thể hiện khả năng bắt sóng nhanh chóng với bài đăng tải mới nhất ngày 12/7 vừa qua. Với chiếc váy trắng thanh thuần điểm xuyến hoa nhỏ dễ thương, khoác nhẹ áo cardigan xanh dương ton-sur-ton cùng chiếc bandana lụa đồng điệu, Jennie còn khiến công chúng thu hút với đôi giày ballet xuyên thấu đính kèm họa tiết thêu tinh tế đến từ nhà mốt Khaite.

Giày ballet xuyên thấu

Ảnh: @jennierubyjane

Giày ballet xuyên thấu

Ảnh: @khaite

Tình yêu dành cho thiết kế này càng được khẳng định khi Khaite giới thiệu đôi giày ballet lưới pha lê Marcy trên sàn diễn Xuân-Hè 2023 với nhiều phiên bản, gây chú ý với những đóa hoa thêu họa tiết phương Đông. 3.1 Phillip Kim đồng quan điểm khi ứng dụng bộ môn “nghệ thuật kim chỉ” đầy màu sắc này nhưng quái hơn với dây quai da cùng đinh tán. Trước đó, Rosé (BLACKPINK) cũng lựa chọn mẫu giày này cho những ngày dạo phố cùng bạn bè. Nếu Jennie ưu ái mẫu giày ballet xuyên thấu thêu hoa đáng yêu thì Rosé lại yêu thích thiết kế đính pha lê sang trọng.

Giày ballet xuyên thấu
Quảng cáo

Ảnh: @roses_are_rosie

Giày ballet xuyên thấu

Ảnh: Khaite

The Row mở đầu phong trào với thiết kế hoàn toàn xuyên thấu ôm sát bàn chân, mang đến một cảm tưởng như giày đi mưa. Nhưng sự phá cách giản đơn này dần được nhiều NTK chú ý và tiếp nối, Alaïa đã mang đến diện mạo mới mẻ cho mùa Hè khi thay thế lưới mỏng bằng vải lưới, thay đổi phiên bản “gái ngoan” của bộ môn để tạo nên thiết kế quyến rũ và đầy sức gợi cảm. Miu Miu mang đến phiên bản “mềm mại” hơn cho đôi bàn chân với lối móc len mắt lưới to bản, Dune London tinh nghịch điểm xuyến thêm hạt cườm tại các điểm giao.

Giày ballet xuyên thấu

Ảnh: Pinterest

Giày ballet xuyên thấu

Ảnh: @alaia

Trào lưu giày ballet xuyên thấu không chỉ khuấy đảo làng mốt cao cấp mà còn len lỏi vào phân khúc thời trang nhanh với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như Zara hay Mango. Các tín đồ thời trang có thể dễ dàng tìm thấy những gam màu nude nhẹ nhàng, thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp nữ tính của đôi chân hoặc dễ phối đồ hơn với những tông màu đen trắng kinh điển. Cũng có người phát hiện thú vị rằng khi mang sản phẩm này sẽ tinh tế khoe được bộ móng của mình ở phía trong. Và như đã nói, giày ballet xuyên thấu hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị làng mốt trong thời gian tới. Hãy nhanh tay sắm cho mình một đôi giày ballet xuyên thấu để F5 phong cách thời trang mùa Hè này nhé!

Giày ballet xuyên thấu

Ảnh: Zara blackpink

Nguồn elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm