Bellagio Vegas kỷ niệm 25 năm thành lập

Khi kỷ niệm 25 năm hoạt động trên Strip và gần đây được xếp hạng trong T+L's World’s Best Awards, Bellagio Vegas vẫn rực rỡ hơn bao giờ hết.
Bellagio Vegas kỷ niệm 25 năm thành lập
Đài phun nước Bellagio nổi tiếng

Tại thành phố Las Vegas của những năm 1990, các sòng bạc đã trở nên nổi bật bởi phong cách trang trí lòe loẹt và những bữa tiệc tự chọn ăn thỏa sức. Sau đó, vào ngày 15 tháng 10 năm 1998, Khu nghỉ dưỡng & Sòng bạc Bellagio trị giá 1,6 tỷ đô la (tăng gấp đôi so với 329 đô la) khai trương như một khu nghỉ dưỡng đắt tiền nhất, sang trọng nhất mà Las Vegas từng thấy.

Lấy cảm hứng từ ngôi làng cùng tên trên Hồ Como của Ý, khu nghỉ dưỡng đặt sự sang trọng - không phải cờ bạc - lên hàng đầu và trung tâm: phòng trưng bày nghệ thuật trưng bày các tác phẩm từ bộ sưu tập tư nhân của người chủ lúc bấy giờ là Steve Wynn, bao gồm một bức Caravaggio và một bức Monet, và du khách sẽ bị choáng ngợp bởi O , Màn trình diễn nước táo bạo của Cirque du Soleil. 

Và bằng cách khai thác những đầu bếp quốc tế hàng đầu như Jean-Georges Vongerichten và Michael Mina, Bellagio cuối cùng đã khiến ẩm thực ở Vegas trở nên đáng để du lịch. Ngay cả chương trình biểu diễn đài phun nước “dòng nước nhảy múa”, hiện là biểu tượng văn hóa, đã thu hút 25.000 người hâm mộ trong ngày khai mạc.

Khu vực ghế ngồi phía trước đài phun nước lớn của Bellagio
Sân Spago của Bellagio vào lúc hoàng hôn. 

Vào tháng 10, khu nghỉ dưỡng đã đánh dấu ngày kỷ niệm bằng một chương trình biểu diễn đài phun nước mới có ghi âm bản song ca “Perfect Symphony” của Ed Sheeran và Andrea Bocelli. Tại buổi ra mắt, hàng trăm nhân viên của “Day One” (như những nhân viên có mặt tại buổi ra mắt năm 1998) đã tham dự với tư cách khách mời danh dự. Bellagio cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc kéo dài 24 giờ cho tất cả 6.000 nhân viên hiện tại của mình để tất cả mọi người, bất kể họ đang làm ca nào, đều có thể ăn mừng.

Bellagio Vegas những năm 1998

Bellagio mở màn hoành tráng vào ngày 15 tháng 10. 

Pháo hoa nổ trên khách sạn Bellagio và đài phun nước ở LAs Vegas
Pháo hoa trong đêm khai mạc Bellagio vào tháng 10 năm 1998. 

2000

MGM Resorts International, sau đó được gọi là MGM Grand Inc., mua lại Bellagio từ Mirage Resorts của Steve Wynn trong một thỏa thuận trị giá 6,4 tỷ USD. 

2001

George Clooney, Matt Damon, Brad Pitt và Julia Roberts đi dạo trong sòng bạc trong
phiên bản làm lại hào nhoáng của Ocean's Eleven.

Một bộ phim vẫn có các nhân vật của bộ phim Oceans Eleven năm 2001
Bộ phim Ocean's Eleven đã đưa Bellagio lên bản đồ văn hóa đại chúng. 

2001

Tại lễ trao giải Billboard Music Awards, Britney Spears trở thành ngôi sao nhạc pop đầu tiên biểu diễn trên sân khấu nổi ở hồ phun nước.

2004

Hàng trăm khách trả phòng sau khi mất điện khiến toàn bộ khu nghỉ dưỡng phải đóng cửa trong ba ngày.

Một phòng ngủ tại Bellagio với tầm nhìn ra đường chân trời Las Vegas
Phòng cỡ King tại Bellagio. 

2004

Khách sạn có 3.005 phòng sẽ có thêm 928 phòng nữa khi khánh thành Tháp Spa cao 34 tầng. 

2010

Cirque du Soleil đánh dấu 10 triệu khách tại O. 

Người biểu diễn Cirque Du Soleil cân bằng trong cơ cấu biểu diễn
Buổi trình diễn nước của Cirque Du Soleil tại khách sạn Bellagio năm 1998. 

2011

Một tên trộm đội mũ bảo hiểm đã đánh cắp số chip đánh bạc Bellagio trị giá 1,5 triệu USD đã bị bắt.

2016

Bruno Mars lái chiếc Jet-Ski băng qua hồ của khu nghỉ mát để quay video âm nhạc “24K Magic” và Matt Damon lao xuống Strip trong lượt cuối cùng với vai Jason Bourne, với nền là những đài phun nước nhảy múa. 

Đài phun nước lớn bừng sáng trước khách sạn Bellagio ở Las Vegas
Đài phun nước Bellagio nổi tiếng. 

2020

Sau khi đóng cửa từ tháng 3 vì đại dịch, Bellagio mở cửa trở lại vào tháng 6 – trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng lớn đầu tiên của Mỹ mở cửa trở lại.

2021

MGM Resorts bán đấu giá 11 bức tranh Picasso với giá 100 triệu USD Số tiền thu được sẽ được sử dụng để mở rộng bộ sưu tập của mình với các tác phẩm của phụ nữ, người da màu, LGBTQ và các nghệ sĩ khuyết tật. 

Những tác phẩm điêu khắc lớn trong khu vườn trong nhà của khách sạn
Vườn Bách thảo Bellagio. 
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm