Bulgari với một "biệt đội" đại sứ thương hiệu đáng nể, tầm cỡ thế nào?

Bulgari với một
Trong cuộc đua đại sứ đang diễn ra trong mọi ngóc ngách của ngành thời trang, Bvlgari đã lựa chọn cho mình một "biệt đội" tài sắc vẹn toàn, chia sẻ chung câu chuyện về những hy sinh, mất mát trước khi tỏa sáng rực rỡ. Mỗi đại sứ đều có câu chuyện riêng, nhưng tất cả đều xinh đẹp, bền bỉ và tinh xảo như những viên ngọc quý của Bvlgari.

Anna Hathaway

Trước khi gắn bó với Bvlgari, Anna Hathaway là nữ diễn viên đã đoạt giải Oscar, Emmy, Golden Globe; đại sứ thiện chí của Liên hiệp quốc; biểu tượng thời trang và sắc đẹp trong lòng người hâm mộ khắp thế giới. Anne nhận được thành công từ những bộ phim đầu tiên cô tham gia, nhưng gian nan đến khi cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Cầm trên tay tượng vàng Oscar đáng lẽ phải là khoảnh khắc hạnh phúc nhất sự nghiệp diễn xuất của Anne, nhưng thay vào đó cô lại nhận về nhiều chỉ trích và căm thù. Sự biết ơn, chân thành và hình tượng cô gái hiền lành mà Anne xây dựng được xem là giả dối và "diễn" quá đà. Trong một buổi phỏng vấn, cô cho biết bản thân đã cảm thấy rất "sốc và xấu hổ" trong đêm trao giải lớn nhất năm.

Zendaya

Trong khi đó, với cùng "cái nôi" Disney, Zendaya đã trở thành thần tượng của Gen Z trong mọi giới tính và độ tuổi. Tránh đi vào vết xe đổ của nhiều ngôi sao như Lindsay Lohan hay Bella Thorne, Zendaya không ép bản thân phải lớn lên thật nhanh để rũ bỏ hình tượng "công chúa." Thay vào đó, cô chứng minh năng lực và độ trưởng thành của mình qua những vai diễn ngày một thử thách và phức tạp.

Trong quá trình này, có lẽ Zendaya đã hơi lu mờ so với bạn diễn cùng thời, nhưng "đường dài mới biết ngựa hay", cô đã dần có nhiều bước tiến đột phá trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn thời trang, trở thành gương mặt được gửi gắm trong nhiều dự án phim bom tấn và chiến dịch quảng bá. Hình ảnh nữ diễn viên tài năng cùng vẻ đẹp mặn mà của Zendaya nhanh chóng lọt mắt xanh của Bvlgari. Xuất hiện lần đầu với vai trò đại sứ tại sự kiện ra mắt B.zero1 Rock, cô khuấy động mạng xã hội với chiếc vòng cổ nạm kim cương tinh xảo.

Kể từ đó, Zendaya đã trở thành một nhân vật quan trọng của thương hiệu khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cô liên tục thể hiện góc nhìn mới mẻ về thương hiệu mỗi khi tham gia các sự kiện danh giá như Liên hoan phim Venice, Lễ trao giải Emma và Oscar. Những kiệt tác của Bvlgari trở nên trẻ trung, đầy sức sống dưới bàn tay của Zendaya. Điều này cũng được thể hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo mà cô tham gia, bao gồm Magnifica 2021.

Lisa (BLACKPINK)

Tham gia Magnifica 2021 còn có một cái tên khác rất quan trọng với thương hiệu: Lisa (BLACKPINK). Mối tình của cô nàng với Bvlgari được đánh dấu bởi hàng loạt các sự kiện độc quyền, đặc biệt là triển lãm Bvlgari Colors kết hợp nét đẹp nghệ thuật đương đại với nghề kim hoàn tinh xảo.

Là thành viên của nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới, Lisa mang đầy năng lượng tươi trẻ, bất khả chiến bại của Gen Z, truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ cũng như hãng kim hoàn Ý. Nhưng câu chuyện của cô chưa từng dễ dàng. Quốc tịch Thái Lan cùng những đường nét gương mặt lệch chuẩn Hàn Quốc khiến con đường nghệ thuật của cô gặp nhiều trắc trở.

Bắt đầu chỉ là một cô gái 13 tuổi thích nhảy múa theo điệu nhạc, Lisa trở thành một trong những idol nổi tiếng nhất, chiếm vị trí 17 trong 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2021 bên cạnh Michelle Obama, Angelina Jolie và Nữ hoàng Elizabeth. Cô gái nắm giữ vị trí thứ 10 trong danh sách đó - Priyanka Chopra cũng lọt vào tầm ngắm của Bvlgari.

Priyanka Chopra

Hoa hậu, diễn viên, người mẫu, tác giả, đại sứ thiện chí UNICEF Priyanka Chopra trở thành thành viên của gia đình Bvlgari từ năm 2021. Là chủ nhân của giải thưởng nhân đạo Danny Kaye, Priyanka đã hỗ trợ thương hiệu trong các hoạt động quảng bá toàn cầu, đặc biệt tập trung vào chủ đề nữ quyền, đa dạng bản sắc và khuyến khích hòa nhập.

Xinh đẹp, thông minh và tài năng, cô đã chinh phục cả Bollywood lẫn Hollywood qua hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí. Gần đây nhất, Priyanka và Nick Jonas chào đón bé gái đầu lòng bằng hình thức mang thai hộ.

Không khó để nhận ra sự đồng điệu giữa Bvlgari cùng và những đại sứ được "chọn mặt gửi vàng" khi chính thương hiệu đã đi lên từ một tiệm kim hoàn nhỏ giữa lòng thành phố Rome. Đến nay Bvlgari đã gắn liền với sự sáng tạo, nguyên liệu cao cấp cùng sự thanh lịch, tương đồng với nét đẹp mỗi người một vẻ của 4 cô gái trong "biệt đội" đại sứ. Nhưng đến cùng, cuốn hút nhất vẫn là cách họ tỏa sáng sau bao thăng trầm, tựa như những viên kim cương lấp lánh, cứng cáp sau khi trải qua áp lực.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm