Dior Men's Xuân Hè 2024: Vinh danh những người tiền nhiệm của Dior

Dior Men's Xuân Hè 2024: Vinh danh những người tiền nhiệm của Dior
Kỷ niệm năm thứ 5 của mình tại Dior Men's Xuân Hè 2024, nhà mốt Kim Jones đã vinh danh tất cả những người tiền nhiệm của Dior bằng cách kết hợp các mẫu mã đặc trưng của họ theo phong cách hiện đại.

Dior Men's Xuân Hè 2024 - Mật mã của di sản

Kim Jones là bậc thầy trong việc trình diễn — điều này càng được thể hiện rõ thông qua buổi trình diễn Dior Men's Xuân Hè 2024.

Trước khi người mẫu đầu tiên bước những bước đầu tiên, buổi trình diễn được bắt đầu với việc tất cả khách mời dành tráng pháo tay cho dàn người mẫu bước lên từ bên dưới sàn runway như những ngôi sao âm nhạc, tất cả đã tạo nên một khung cảnh trông có vẻ máy móc nhưng lại tựa bông hoa nở rộ trong khu vườn.

Dior Men's Xuân Hè 2024
Dior Men's Xuân Hè 2024
Quảng cáo

Tuy nhiên, điều thực sự làm cho các buổi trình diễn của Jones trở nên ngoạn mục hơn sân khấu hoành tráng vẫn là những khía cạnh nổi bật của bộ sưu tập (BST) mới. Buổi giới thiệu BST Dior Men's Xuân Hè 2024 này đánh dấu kỷ niệm 5 năm của Kim Jones tại nhà mốt Pháp, tại sàn diễn năm nay, anh đã kỷ niệm khoảnh khắc này bằng cách lấy cảm hứng từ các tài liệu tham khảo của kho lưu trữ.

Dior Men's Xuân Hè 2024
Dior Men's Xuân Hè 2024

Mang đến những làn sóng diện mạo mới, những đường thêu của Gianfranco Ferré, kết cấu của Marc Bohan, sự nhạy cảm của Christain Dior — vô số ảnh hưởng từ quá khứ đã hình thành mặc dù được diễn giải lại theo phong cách hiện đại đã xuất hiện. Nhưng có lẽ người có ảnh hưởng đáng chú ý nhất đến Jones là Yves Saint Laurent, người nổi tiếng với tài may đo hoàn hảo, thậm chí còn được khen ngợi nhiều hơn khi đó với trang phục nữ.

Dior Men's Xuân Hè 2024
Dior Men's Xuân Hè 2024

Những hình bóng sắc nét được biến đổi trong thế giới của đàn ông, khi Jones tập trung sự chú ý của mình vào những bộ vest thoải mái và những chiếc áo khoác dài xếp nếp. Những món đồ trở nên trang trọng hơn khi được kết hợp với trang phục thường ngày như áo khoác trễ vai, áo len đan và quần xếp ly rộng. Dù đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch của riêng chúng, khi được chế tác bằng các kỹ thuật đặc trưng của Dior như thêu và khâu cannage phức tạp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm