Gợi ý những sản phẩm làm đẹp hứa hẹn mang lại làn da thủy tinh đúng chuẩn Hàn Quốc

Gợi ý những sản phẩm làm đẹp hứa hẹn mang lại làn da thủy tinh đúng chuẩn Hàn Quốc
Từ Goodal và COSRX đến Cos de BAHA và Beauty of Joseon, những sản phẩm K-beauty đang gây sốt trên TikTok chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn sở hữu làn da thủy tinh hằng mơ ước.

Theo đuổi vẻ đẹp là một cuộc hành trình không bao giờ kết thúc, nơi chúng ta lùng sục khắp nơi để tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, thịnh hành nhất để bổ sung vào thói quen của mình.

Và TikTok là một trong những nền tảng cần thiết để làm điều đó, đặc biệt là đối với các sản phẩm K-beauty. Thay vì tự mình tìm kiếm trên hàng loạt trang web về làm đẹp, hãy tìm hiểu ngay những gợi ý của chúng tôi về các sản phẩm K-Beauty gây sốt đang gây sốt trên TikTok, hứa hẹn sẽ giúp bạn có được "làn da thủy tinh" mà ai ai đều chết mê chết mệt.

RICE TONER của I'M FROM

Thuần chay và không có chất độc hại, I'm From là thứ bạn cần để dưỡng ẩm và sáng da tức thì. Với công thức chiết xuất 77,78% từ gạo và giàu Vitamin E, toner gạo này cung cấp dưỡng ẩm sâu và cũng thúc đẩy sản xuất collagen cho làn da của bạn.

Hãy thoa nó ngay sau khi tắm hoặc sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy làn da của mình căng mọng ngay lập tức nhờ được nuôi dưỡng đúng cách. Với thành phần cốt lõi là gạo, toner cũng giúp làm sáng làn da bạn và tạo ra một hàng rào bảo vệ để ngăn chặn mất nước.

Ngay cả sau một ngày dài tiếp xúc với môi trường khói bụi, với toner gạo của I'm From, làn da của bạn vẫn sẽ đủ nước và rạng rỡ tự nhiên.

SOON JUNG 2X BARRIER INTENSIVE CREAM

Là dòng mở rộng của thương hiệu Etude House được rất nhiều người yêu thích, sản phẩm chăm sóc da Soon Jung là một viên ngọc ẩn cho những ai cần dưỡng ẩm sâu. Có dạng tuýp, công thức dạng kem và nhiều dưỡng chất này hiệu quả đến mức đáng được chúng ta lùng sục các trong cửa hàng và cả thị trường trực tuyến. 

Với gần 93% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, nổi bật trong số đó là Panthenol (tương tự như vitamin B5) và M adecassoside, lớp kem tạo ra một hàng rào hydro trên da để giữ ẩm cả ngày, đồng thời làm dịu các tổn thương trên da.

RELIEF SUN RICE + PROBIOTICS của BEAUTY OF JOSEON 

Nếu có một sản phẩm chống nắng mà chúng tôi sẵn sàng cam kết, đó chính là sản phẩm chống nắng từ Beauty of Joseon! Với chỉ số SPF50 PA ++++ trên công thức, bạn sẽ biết mình đang được bảo vệ tối đa dưới ánh nắng mặt trời.

Với gạo và men vi sinh trong thành phần, kem chống nắng không dính này rất nhẹ nhàng và thoải mái trên da, gần giống như một loại kem dưỡng ẩm. Điều tuyệt nhất ở đây là gì? Nó không chỉ không để lại lớp màng trắng trên da, mà còn giúp da trông khỏe mạnh và rạng rỡ hơn nhiều.

SOLVED SKINCARE COCONUT OIL CLEANSING PAD

Lần đầu tiên tôi nghe nói đến sản phẩm kỳ diệu này là khi xem một video về thói quen làm đẹp với sự tham gia của Eric Nam, nơi anh sử dụng nó như bước đầu tiên nếu quy trình làm sạch hai lần của mình.

Quảng cáo

Được thấm đẫm trong 100% dầu dừa, những miếng đệm tròn này loại bỏ hiệu quả SPF, lớp trang điểm và hầu hết bụi bẩn trên khuôn mặt của bạn mà không làm da bị bong tróc. Dầu dừa đậm đặc tạo cảm giác sang trọng trên da, giúp da được giữ ẩm và luôn mềm mại. Đây chính là sản phẩm hàn hảo để làm sạch bước đầu tiên trước khi chuyển sang chất tẩy rửa dạng nước hoặc dạng kem.

B.LAB MATCHA HYDRATING FOAM CLEANSER

Chúng tôi đã đề cập đến chất làm sạch gốc dầu, và giờ là lúc bạn làm sạch lần hai với B.LAB Matcha Hydrating Foam Cleanser, để khôi phục sự cân bằng nước-dầu của da.

Với công thức từ trà xanh và centella (cùng với axit hyaluronic, ceramide và glycerin), sản phẩm làm sạch này là một giải pháp nhẹ nhàng và êm dịu giúp loại bỏ các tạp chất trên da, đồng thời mang lại làn da căng mọng và tươi mới.

GOODAL GREEN TANGERINE VITA C DARK SPOT SERUM

Tất cả chúng ta đều yêu thích một giải pháp làm sáng da tốt, và loại serum chứa đầy vitamin C này của Goodal là sản phẩm nổi tiếng mà chúng tôi rất khuyên dùng.

Với công thức ít gây kích ứng với mục đích chống lão hóa, huyết thanh sử dụng chiết xuất quýt xanh (có gấp 10 lần vitamin C bên trong) giúp cải thiện các đốm đen, nếp nhăn, đường nhăn và làn da không đều màu.

Chỉ với hai tuần, bạn có thể thấy kết quả đáng kể giúp làn da của bạn trắng sáng từ bên trong. Tuy nhiên, điều tuyệt nhất là loại huyết thanh Vitamin C này có thể sử dụng được cho những người có làn da nhạy cảm, không giống như nhiều công thức khác trong thị trường.

KAILIJUMEI FLOWER JELLY LIPSTICK

Kailijumei là ngôi sao làm đẹp nổi tiếng với những sản phẩm son thời trang và mang tính cách mạng.

Một sản phẩm kinh điển trong dòng sản phẩm là Flower Jelly Lipstick, một loại son môi trong suốt có lõi là một đóa hoa cùng những mảnh vàng rải rác bên trong. Điều làm cho nó trở nên đặc biệt hơn là công thức son môi sẽ thay đổi màu sắc khi thoa lên môi tùy thuộc vào độ PH và nhiệt độ da của bạn, làm cho mỗi lần sử dụng đều là một trải nghiệm độc đáo. 

Sản phẩm cũng hoạt động gần giống như một loại son dưỡng môi có màu, mang lại một màu hồng bóng khá đẹp trên môi, trong khi giữ ẩm suốt cả ngày dài.

COS DE BAHA AZELAIC ACID 10% SERUM

Bạn gặp vấn đề với mụn trứng cá và những vết mẩn đỏ? Hãy bước lên chuyến tàu Cos de BAHA và dùng thử huyết thanh Azelaic Acid 10%.

Chứa axit azelaic và niancinamide, huyết thanh được tạo ra để chống lại mụn nang, mụn đầu đen, mụn nhọt và bệnh trứng cá đỏ một cách hiệu quả, đồng thời cho phép làn da của bạn trẻ hóa và tự phục hồi.

Là cái tên tương đối mới trên thị trường, Cos de BAHA là một ngôi sao đang lên đáng để theo dõi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm