Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.

Chi tiết
img

Top 5 ngôi sao âm nhạc kiếm nhiều tiền nhất năm 2020

Bảng xếp hạng thu nhập quốc tế của các nghệ sĩ hàng đầu đã được Billboard công bố mới đây và thật bất ngờ nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS lọt vào top 5 ngôi sao âm nhạc kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong năm 2020.

img

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy

Trong khi nhiều nhóm nam đã thử mặc quần áo chéo như thần tượng nữ để có những màn biểu diễn vui nhộn, thì số ít lại coi váy như một khía cạnh thể hiện sự nam tính của họ, thách thức các chuẩn mực giới tính với lựa chọn thời trang của họ.

img

Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu

Jessica vốn nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch và thần thái “công chúa giá băng”. Đây là điều được cô xây dựng bài bản từ những ngày đầu khi mới debut cùng SNSD. Cô cũng luôn vào top những sao Hàn có gu phối đồ sành điệu.

img

HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE

LOEWE, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời nhất được sở hữu bởi tập đoàn LVMH, khiến cộng đồng yêu thời trang chú ý khi thông báo đại sứ toàn cầu mới nhất - HyunA. Đây là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được mời giữ vị trí này.

img

Màn phối hợp ăn ý của BTS và “các vũ công robot ” Spot

Hyundai đã chính thức hoàn tất thương vụ mua lại Boston Dynamics, công ty tạo ra robot Spot và Atlas rất được yêu thích trên internet. Và để kỷ niệm, BTS (hiện đang là đại sứ thương hiệu của Hyundai) đã có màn dance-off mặt đối mặt cực chất cùng Spot.

img

Làn sóng sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp

Khi làn sóng Hallyu đổ bộ vào thế giới thì ngày càng có nhiều hãng thời trang và thương hiệu tuyển chọn những người nổi tiếng Hàn Quốc như thần tượng K-pop, diễn viên Hàn Quốc làm gương mặt đại diện thương hiệu, đại sứ thương hiệu.

img

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình

Tóc mái là một trong những yếu tố giúp gương mặt thêm phần thu hút. Mỗi kiểu tóc mái sẽ mang lại một phong cách khác nhau cho chủ nhân. Và dưới đây là 5 kiểu tóc mái Hàn Quốc được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình, đang là hot trend của năm 2021.

img

Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”

Twice vừa tung MV tiếng Nhật Perfect World. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album cùng tên dự kiến ra mắt ngày 28/7 tới. Lần comeback này Twice mang đến ca khúc mạnh mẽ, giai điệu dồn dập, bối cảnh "bùng cháy" và hình tượng vô cùng quyến rũ, quyền lực.

img

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z

Sinh năm 1995, Jisoo thuộc thế hệ Millennials hay còn được gọi tắt là Gen Y. Tuy nhiên khi khám phá những câu chuyện kỳ thú của Jisoo, chị cả Blackpink lại trông giống Gen Z, thậm chí còn giống nhiều hơn cả hai cô em Gen Z trong nhóm là Rosé và Lisa.

img

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue

Thời gian gần đây, thành viên BlackPink trở thành "gương mặt vàng" của các tạp chí thời trang đình đám trên thế giới. Lisa không chỉ là nữ thần tượng có nhiều bìa Vogue nhất mà còn là người xuất hiện trên bìa của nhiều phiên bản Vogue nhất hiện nay.

img

Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông

Mới đây, Vogue Hồng Kông đã chính thức công bố bìa tạp chí do Lisa làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 7/2021. Được biết, bìa sẽ có hai phiên bản và thương hiệu mà Lisa quảng bá lần này là BVLGARI - thương hiệu trang sức cao cấp của Ý.

img

Top 10 mùi hương nước hoa nữ được các idol K-pop yêu thích nhất

Dành cho những ai muốn thơm như thần tượng hay thậm chí là một điểm chung với những nghệ sĩ mình yêu thích. Những chai nước hoa này có mùi hương nhẹ nhàng, lưu hương lâu được các nữ Idol K-pop yêu thích sử dụng hàng ngày.