Ducati XDiavel Nera phiên bản giới hạn có gì đặc sắc?

Ducati XDiavel Nera phiên bản giới hạn có gì đặc sắc?

Hiện chỉ có 500 chiếc duy nhất được sản xuất với sự hợp tác của thương hiệu đồ nội thất Ý Poltrona Frau.

Chi tiết
img

Laneige ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành riêng năm 2022

Laneige – Thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp tại Hàn Quốc chính thức ra mắt hai bộ sản phẩm chăm sóc da phiên bản giới hạn dành riêng cho năm 2022 bao gồm các sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu qua mọi mùa.

img

Starbucks và cơn sốt những chiếc ly phiên bản giới hạn

Những chiếc ly phiên bản giới hạn của Starbucks đã bước vào địa hạt sản phẩm hypebeast khi có mức giá chuyển nhượng "trên trời"

img

Montblanc kỷ niệm 200 năm đồng hồ Time Writer với phiên bản giới hạn mới

Montblanc đã công bố một sáng tạo vô cùng ấn tượng - Siêu phẩm Montblanc Nicolas mới với tính năng chronograph - để kỷ niệm 200 năm chiếc đồng hồ Time Writer được tạo ra bởi nghệ nhân người Pháp Nicolas Rieussec.

img

Nissan GT-R ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc

Nissan mới đây đã tiếp tục trình làng bộ đôi Nissan GT-R bản đặc biệt GT-R Premium Edition T-spec và GT-R Track Edition với số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn chỉ 100 chiếc dành cho thị trường Nhật Bản vào nửa cuối tháng 10.

img

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo Modena Italy - Phiên bản duy nhất trên toàn thế giới

Chiếc Ferrari F8 Tributo vô cùng đặc biệt này chỉ được sản xuất duy nhất 1 xe trên toàn cầu. Nó còn được gọi là “siêu ngựa” F8 Tributo Modena Italy – phiên bản độc đáo với diện mạo được lấy cảm hứng từ người anh em 488 Pista.

img

195 mảnh gỗ khảm thủ công trên mặt đồng hồ Hermès Arceau The Three Graces

Đồng hồ Hermès Arceau The Three Graces phiên bản giới hạn chỉ có 24 chiếc, được chế tác với kỹ thuật khảm gỗ và vẽ tranh tiểu cảnh trên đá aventurine. Hoạ tiết hươu cao cổ thanh lịch làm tôn lên mặt số của chiếc đồng hồ này.

img

Toyota Corolla Cross phiên bản giới hạn cực ngầu với gói độ Modellista

Toyota Corolla Cross vừa ra mắt tại Thái Lan với phiên bản 1.8 hybrid. Đặc biệt, Corolla Cross 2021 còn được cung cấp thêm gói bodykit của Modellista giúp diện mạo thêm thể thao, bắt mắt hơn. Xe được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc.

img

Onitsuka Tiger ra mắt mẫu giày giới hạn Onitsuka Tiger x Cinderella

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger sẽ ra mắt giày sneaker phiên bản giới hạn, được hợp tác với bộ phim Cinderella của Amazon Prime Video. Đôi giày sneaker này là một góc nhìn mới từ đôi giày thủy tinh quen thuộc.

img

Zenith Defy 21 Felipe Pantone - Sắc màu của nghệ thuật đường phố

Không có chiếc đồng hồ nào khiến Millennials và Gen Z phải choáng ngợp vì vẻ ngoài đậm tính mạnh mẽ đa màu sắc như Zenith Defy 21 Felipe Pantone. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nghệ thuật đường phố được đem lên cổ tay với chiếc đồng hồ mới nhà Zenith.

img

Đồng hồ Hermès “thêu” sợi tơ tằm và đính 82 viên kim cương

Mẫu đồng hồ Arceau Toucan de Paradis duyên dáng và đầy màu sắc với bức tiểu hoạ chim toucan được tạo nên từ sợi tơ và kỹ thuật tráng men. Mặt đồng hồ còn được bao quanh bởi bộ vỏ bằng vàng trắng có đường kính 38 mm với 82 viên kim cương trang trí.

img

Cartier Clash [Un]Limited - Khi giới hạn phá vỡ mọi giới hạn

BST trang sức phiên bản giới hạn độc quyền tôn vinh những thiết kế đinh tán đặc trưng của dòng Clash de Cartier. Cách tiếp cận của hãng kim hoàn nước Pháp đối với Clash [Un]Limited lần này là ứng dụng màu đen, trắng, tím cho thiết kế trang sức quý giá.

img

Lily Collins trở thành gương mặt đại diện cho BST Clash [Un]Limited

BST trang sức Clash de Cartier phiên bản giới hạn được nhà kim hoàn Pháp mô tả “hấp dẫn hơn bao giờ hết” khi vẻ đẹp của sản phẩm lấy cảm hứng từ sự phá vỡ mọi giới hạn. Và không ai có thể thể hiện tốt hơn cả tính sáng tạo đột phá của BST bằng Lily Collins