Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda

Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda
Jennifer Lopez không chỉ là khách mời, mà còn là người mẫu diễn show Dolce & Gabbana Alta Moda Venezia 2021 ở thành phố Venice. Cô khoác lên người bộ quần áo in hoa sang trọng, mang phong cách hoàng gia với một chiếc áo choàng và mũ đội đầu.

Chủ nhân ca khúc Let's Get Loud tạo mẫu cho bộ trang phục quyến rũ từ mọi góc độ trong loạt bài đăng trên mạng xã hội Instagram, bao gồm cả những bức ảnh chụp cận cảnh mái tóc và cách trang điểm của Chris Appleton, Mary Phillips. “Buổi biểu diễn catwalk rực sáng cho Dolce & Gabbana”, Jennifer Lopez chú thích cho một video quay cô sải bước trước ống kính.

Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda Jennifer Lopez biểu diễn trang phục của Dolce & Gabbana

Alta Moda là show thời trang couture của thương hiệu Ý Dolce & Gabbana. Show diễn được thực hiện định kỳ hàng năm tại một địa điểm ngoài trời. Năm nay, nhà mốt Ý đưa khách mời đến Venice (Venezia trong tiếng Ý). Và Jennifer Lopez, bên cạnh một khách mời, cũng chính là một người mẫu diễn show.

Trang phục của JLo là áo bra top đính toàn sequin, quần lụa họa tiết hoa; bên ngoài khoác áo choàng dài chấm chân có tay phồng và cổ kết pha lê hệt như trong tranh sơn dầu thời Phục Hưng. Hoàn thiện bộ cánh của nữ ca sỹ là đôi giày cao gót đính hoa và trang sức ánh vàng – tất cả đều từ nhà mốt Dolce & Gabbana.

Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda-2
Quảng cáo
Bà hoàng thời hiện đại không cần mặc đầm, chỉ cần áo choàng và vương miện là đủ. Đó chính là lời tuyên ngôn của Jennifer Lopez trên thảm đỏ show Dolce & Gabbana Alta Moda Venezia 2021.

Trong những hình ảnh cận cảnh gương mặt, có thể thấy Jennifer Lopez đã trang điểm với mắt khói và đôi môi tông màu nude quen thuộc. Nữ ca sỹ tiết lộ, làn da căng bóng ở U50 được thực hiện toàn bộ với thương hiệu mỹ phẩm cá nhân JLo Beauty của mình. Mái tóc của cô được búi cao và đánh rối, quấn quanh đầu như một vương miện.

Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda-3 J.Lo còn chăm chút tỉ mỉ cho lối make-up, làm tóc cũng như trang sức đi kèm, hoàn thiện tổng thể lộng lẫy. Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda-4 Di chuyển tới sự kiện, giọng ca On the Floor được tháp tùng bởi chuyên gia trang điểm Mary Phillips, nhà tạo mẫu tóc Chris Appleton và một đoàn vệ sĩ hùng hậu. Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda-5 Mang đôi sandal đính kết cao lênh khênh, diễn viên phim Hustlers được một vệ sĩ dìu đi trên cầu tàu. Jennifer Lopez lộng lẫy như nữ hoàng tại show Dolce & Gabbana Alta Moda-6 Jennifer Lopez thu hút mọi sự chú ý khi tới show thời trang Dolce & Gabbana.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm