Rượu Chivas loại nào ngon thích hợp làm quà biếu?

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua rượu Chivas làm quà biếu mà chưa biết chọn loại nào ngon? Hãy tham khảo bài viết này để có được sự lựa chọn hợp lí nhất nhé!

Chivas là dòng rượu whisky nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay. Khi nhắc đến Chivas người ta sẽ nghĩa ngay đến sự sang trọng và đẳng cấp mà chai rượu mang đến. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua rượu Chivas làm quà biếu mà chưa biết chọn loại nào ngon? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, MALTCO VIỆT NAM sẽ giới thiệu với các bạn rượu chivas loại nào ngon nhất nhé!

Thật sự rất khó để chúng ta có thể tìm được rượu Chivas loại nào ngon. Vì nhà sản xuất đã ra mắt rất nhiều loại rượu Chivas khác nhau. Mỗi dòng rượu lại mang đến hương vị đặc trưng phù hợp với nhu cầu thưởng thức của từng đối tượng. Nhưng dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số chai rượu Chivas được xếp vào hàng cực phẩm trên thế giới hiện nay.

Rượu Chivas loại nào ngon thích hợp làm quà biếu?

Rượu Chivas Regal 18 Gold Signature 

Nếu được hỏi rượu Chivas loại nào ngon và thích hợp làm quà biếu nhất. Thì Chivas Regal 18 Gold Signature chính là phiên bản được đánh giá cao trên thế giới hiện nay. Chai rượu này được xem chai rượu biểu tượng của hãng Chivas Regal và nhà sản xuất Christian Lacroix. Nó rất thích hợp được dùng làm quà biếu vì mức giá khá cạnh tranh chỉ từ 1,2 triệu đồng đến 1,8 triệu đồng tùy vào kích cỡ chai. 

Chai rượu này có màu vàng hổ phách đặc trưng. Hương vị hòa quện giữa sự ngọt ngào và mạnh mẽ nhưng vẫn pha chút êm dịu. Rượu có vị ngọt dịu của kẹo bơ và mứt trái cây nên sẽ khiến cho bạn cảm thấy muốn nhấm nháp mãi không thôi. Để cảm nhận được rõ hơn hương vị của Chivas regal 18, giới sành rượu khuyên bạn nên thưởng thức cùng trái cây tươi hoặc một chút socola đen. 

Rượu Chivas loại nào ngon thích hợp làm quà biếu?

Rượu Chivas 21

Chivas 21 là dòng rượu được ra đời từ năm 1953 nhân dịp Nữ hoàng Elizabeth II lên ngôi trị vì. Chai rượu này được xem là biểu tượng của Hoàng Gia Anh. Nên nó còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Chivas 21 Royal Salute. Trên thị trường hiện nay, chúng ta thấy rượu Chivas 21 có 3 phiên bản màu là đỏ hồng ngọc, xanh dương và xanh ngọc. Ba màu sắc này được lấy cảm hứng từ vương miện của Nữ Hoàng Anh. Tuy có sự khác biệt về màu sắc nhưng hương vị của rượu Chivas 21 ở bên trong không có gì thay đổi. 

Rượu Chivas 21 Royal này có điểm khác biệt so với các dòng Chivas cùng loại vì sở hữu: 

  • Màu rượu là màu vàng hổ phách lộng lẫy, sánh đậm. 
  • Rượu có hương thơm ngọt dịu của hương hoa và trái cây chín mọng hòa cùng với hương khói nồng nàn. 
  • Hương vị của rượu pha chút vừa ngọt, vừa đắng lại dịu dàng và sâu lắng, hậu vị kéo dài. 

Rượu Chivas loại nào ngon thích hợp làm quà biếu?

Quảng cáo

Rượu Chivas 25 

Nếu như Chivas 21 Royal là chai rượu đặc trưng cho phong cách của Hoàng Gia Anh. Thì Chivas 25 chính là chai rượu đặc trưng của xứ sở cờ hoa – Mỹ. Chivas 25 chính là chai rượu đã làm nên tên tuổi của dòng Chivas Regal tại xứ sở cờ hoa từ những năm đầu của thế kỷ 20. 

Rượu Chivas 25 được tạo nên từ những nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ nhất sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm của Mỹ. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt đã giúp tạo ra hương vị khác biệt, thơm ngon khó cưỡng của chai rượu này. Theo các chuyên gia đánh giá: 

  • Rượu Chivas 25 có màu vàng hổ phách óng ánh. 
  • Chivas 25 có hương thơm của trái cây ngọt ngào kết hợp với hương vị kẹo bơ béo ngậy. 
  • Hương vị của Chivas 25 đó chính là vị ngọt đắng của Chocolate kết hợp với vị ngọt dịu của hoa quả, cuối cùng va dư vị nồng đậm của khói rất ấm áp và khó quên. 

Rượu Chivas loại nào ngon thích hợp làm quà biếu?

Rượu Chivas 32 

Chivas 32 là phiên bản giới hạn khá hiếm trên thế giới nên được giới sành rượu đặc biệt yêu thích và săn lùng. Chai rượu này sở hữu thiết kế sang trọng với mẫu chai sứ lịch lãm với biểu tượng hoàng gia chạm bạc cực kỳ độc đáo. Rượu Chivas 32 ra đời với mục đích tôn vinh sự kiện vua James VI đã hợp nhất cả 3 vương quốc hùng mạnh để tạo nên chế độ Quân chủ tại nước Anh vào năm 1603. 

Có thể nói, ai đã một lần được thưởng thức rượu Chivas 32 chắc chắn sẽ không thể nào quên hương vị ấn tượng của dòng rượu này. Nguyên liệu làm rượu được tuyển chọn hết sức kỹ càng, mọi quy trình đều được làm bằng thủ công và ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 32 năm. 

Rượu Chivas Rotal Salute 32 Years Old sở hữu hương vị cực kỳ phong phú đó là vị của trái cây, kẹo bơ cứng, socola đen, bánh gừng và hương caramel ngọt nhẹ. Khi nếm thử rượu, chúng ta sẽ thấy hậu vị ấm áp kéo dài cực kỳ đáng nhớ. 

Rượu Chivas loại nào ngon thích hợp làm quà biếu?

Rượu Chivas Regal 50 Năm 

Chivas Regal 50 năm được mệnh danh là chai rượu Chivas đắt nhất thế giới hiện nay. Để sở hữu được chai rượu này, bạn phải có 250.000$ tương đương với số tiền hơn 5.000.000.0000 VNĐ tính theo tỉ giá từng thời điểm. Theo tìm hiểu được biết đây chính là chai rượu Chivas ngon nhất và đắt nhất của hãng Chivas. Nó được xếp hạng vào hàng Cống phẩm danh dự “Tribute to Horno”. Hương vị của rượu rất đặc trưng với hương thơm của cây hồi hương kết hợp với vị nho khô ấn tượng. Trên thế giới hiện nay chỉ có 225 chai rượu này được sản xuất. 

Giới sành rượu đánh giá đây chính là một chai Scotch whisky cao cấp nhất vào thời điểm hiện nay mà chỉ dành cho những đại gia trên thế giới mới dám thưởng thức. Không chỉ có hương vị thơm ngon, chai rượu Chivas 50 năm này được đánh giá đắt tiền nhất nhờ chai rượu được làm thủ công từ gốm sứ đen, gắn thêm 413 viên kim cương trắng và đen. Ngoài ra còn có nhiều chi tiết bằng vàng và bạc được thực hiện bởi một công ty trang sức nổi tiếng ở London. 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn rượu Chivas loại nào ngon nhất hiện nay. Những chai rượu này sở hữu hương vị thơm ngon đẳng cấp thế giới nên được giới sành rượu săn lùng để làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng. 

Theo maltco.asia Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm