CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế

CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế
Trong bộ sưu tập CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023, Giám đốc sáng tạo Virginie Viard muốn mang đến hành trình đi tìm vẻ đẹp duy mỹ, thanh lịch và tinh giản. Từ đó, mang đến cảm xúc vừa quyến rũ vừa tinh tế, tôn vinh di sản lâu đời của thương hiệu.

Trước khi show diễn CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023 bắt đầu, khách mời đã được dịp chiêm ngưỡng một đoạn sông Seine lát đá cuội nhuộm hồng rực với rất nhiều sắc độ, mở đầu cho hành trình đi tìm vẻ đẹp duy mỹ, thanh lịch và tinh giản. Bạn có thể ngắm trọn toà tháp Effiel phía xa, đối diện bên kia bờ sông, cùng với bản nhạc nền sinh động, nhà sản xuất âm nhạc kiêm người mẫu Caroline de Maigret mở đầu sàn diễn, với chiếc áo khoác đơn giản dài chấm đất. Ngay sau đó, người mẫu CHANEL bước đi thanh lịch trên đường băng, mang theo giỏ hoa thay vì túi xách đắt tiền, dắt chó, bước đi thư thái trên đôi giày mary jane có quai. Tất cả đều được sắp xếp có chủ đích nhằm tôn vinh di sản lâu đời của thương hiệu: Từ tiểu sử của huyền thoại Coco Chanel cho đến những tấm bưu thiếp in hình những "nàng thơ" thân thiết với thương hiệu.

CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023
CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023

CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023 - Hình tượng người phụ nữ Pháp thanh lịch

Trong BST CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023, Viard hướng đến những thiết kế tinh giản và vượt thời gian, bởi có lẽ nhà mốt quan niệm thời trang cao cấp cũng có thể được xây dựng để ứng dụng cho hoạt động thường ngày. Sự kết hợp giữa voan lụa, tweed, oganza và ren đi kèm với hoạ tiết in hoa và hình học thể hiện tầm nhìn của Viard trong hành trình xây dựng hình tượng của người phụ nữ Pháp thanh lịch.

CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023
CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023
Quảng cáo

Những chiếc váy bằng vải tweed được định hình ngay ngắn, đính thêm lông vũ ngay ve áo, nổi bật lên đường viền bất đối xứng có quy tắc của nhà mốt. CHANEL chọn tạo nên sự quyến rũ thông qua vẻ đẹp tinh tế, miêu tả cách tiếp cận đến từ những cảm xúc, kết hợp những yếu tố theo một cách riêng, và bắt đầu mơ mộng. Như vậy, mặc dù không thăng hoa trên sàn diễn thời trang cao cấp như rất nhiều nhà mốt xa xỉ khác, CHANEL vẫn có định hướng riêng trong tư duy thẩm mỹ riêng biệt. Điều này thể hiện rõ ràng khi doanh thu của thuơng hiệu liên tục tăng theo dữ liệu báo cáo tài chính của thương hiệu.

CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023
CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023

Với định hướng hình ảnh thương hiệu vững chắc, nhà mốt hàng trăm năm tuổi nước Pháp không cố tạo ra những mánh khoé truyền thông cũng như thiết kế ấn tượng thị giác mà không có bất kì tính ứng dụng nào. Sự tinh tế và đơn giản là vẻ đẹp trường tồn, đó là hình ảnh vẻ đẹp tiêu chuẩn của cô gái Pháp, mái tóc rối tự nhiên, lối trang điểm nhẹ và outfit được may đo tinh xảo.

CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023
CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023

CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023 với 3 look cuối cùng xuất hiện trong phiên bản cô dâu trong chiếc váy dạ hội bằng vải taffeta phối cùng áo choàng voan. Trong đó, look 47 được diện bởi nhà hoạt động và người mẫu Quannah Chasinghorse. Bản phối cô dâu cuối cùng trong phiên bản màu trắng ngà, đường hemline trên đầu gối và đi giày đế thấp phù hợp với đường băng đầy sỏi - một bản phối chỉ có thể tìm thấy tại xưởng may đo cao cấp của CHANEL.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm