Tìm hiểu phương pháp ăn kiêng "212 chuẩn sao Hàn" cho dáng thon như ý

Tìm hiểu phương pháp ăn kiêng "212 chuẩn sao Hàn" cho dáng thon như ý

Cùng với Fad Diet, Keto, hay 16-8…, chế độ ăn 211 (211 diet plate) là một trong những phương pháp giảm cân giúp hội chị em cải thiện vóc dáng hiệu quả. Cách thức này không chỉ đang phủ sóng khắp các cộng đồng làm đẹp xứ Hàn mà còn được nhiều ngôi sao hạng A và beauty blogger có tiếng áp dụng.

Chi tiết
img

Weight Watchers (WW) hay Keto tốt hơn cho việc giảm cân?

Trong thế giới của các chế độ ăn kiêng giảm cân, có hai đối thủ được mọi người nhắc đi nhắc lại vì hiệu quả của chúng: chế độ ăn kiêng ketogenic và chế độ ăn kiêng WW (trước đây gọi là Weight Watchers).

img

Bỏ túi 4 tips để giảm cân lấy lại dáng sau Tết nào!

Tết là dịp vui chơi, ăn uống thỏa thích tuy nhiên sau Tết nhiều người, đặc biệt là phái đẹp, lại đau đầu trong việc lấy lại vóc dáng. Hãy bỏ túi 4 tips sau để giảm cân để lấy lại vòng eo con kiến nhé.

img

Học ngay bí quyết giảm cân khoa học từ "cô nàng idol 10x - Jeon Somi"

Khoảnh khắc Jeon Somi xuất hiện đầy cá tính trong sản phẩm âm nhạc mới tinh “Dumb Dumb”, cô nàng ngay lập tức lọt vào top tìm kiếm hàng đầu xứ Hàn. Cư dân mạng không ngớt trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô.

img

Những bí quyết ăn táo hiệu quả để giảm cân

Táo từ lâu được xem là nguyên liệu làm đẹp da tự nhiên nhờ lượng dưỡng chất đồi dào. Bên cạnh tác dụng đó, ăn táo giảm cân cũng là cách được rất nhiều người truyền tai nhau mang lại kết quả vượt trội.

img

Bạn có biết "Trao đổi chất hiệu quả" cũng là cách giảm cân tốt?

Trao đổi chất là một thuật ngữ mô tả tất cả các phản ứng hóa học trong cơ thể bạn. Những phản ứng hóa học này giữ cho cơ thể bạn sống và hoạt động. Có sự trao đổi chất cao cũng có thể cung cấp cho bạn năng lượng và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.

img

Nên uống nước nóng hay nước lạnh để giảm cân?

Uống nhiều nước được cho là một trong những biện pháp giảm cân hữu hiệu nhất. Vậy nhưng, uống nước lạnh hay nước nóng mới là biện pháp phù hợp và đem lại hiệu quả cao? Hãy cùng tham khảo những phân tích trong bài viết này.

img

6 lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của nước dừa

Nước dừa là loại nước uống được ưa chuộng vì vị ngọt nhẹ nhàng cùng mùi thơm đặc trưng, nhưng bên cạnh đó, nước dừa còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sắc đẹp đối với cơ thể chúng ta.

img

Uống nước chanh mỗi ngày: Hãy tìm hiểu những "lợi ích vàng" từ quả chanh nhé!

Nước chanh là một lựa chọn lành mạnh hơn nhiều so với các thức uống có hương vị khác, như nước trái cây hoặc nước sô-đa không ăn kiêng, thường chứa nhiều đường. Thêm vào đó, bằng cách thêm chanh vào nước, bạn sẽ bổ sung một số vitamin và chất dinh dưỡng.

img

Những tác dụng làm đẹp của mật ong

Mật ong không chỉ là một trong những nguyên liệu phổ biến trong ăn uống, mà đối với làm đẹp, mật ong cũng đem lại nhiều hiệu quả không ngờ.

img

Những lợi ích của sữa tươi đối với sức khoẻ người lớn

Sữa tươi rất giàu canxi và các dưỡng chất và các loại vitamin như: vitamin D, vitamin K, phốt pho, magiê… Uống sữa tươi đều đặn hàng ngày sẽ giúp cân, giảm mệt mỏi, tăng khả năng hấp thu, ngăn ngừa loãng xương, ...

img

Tại sao bánh Biscotti lại được ưa chuộng đến vậy?

Bánh Biscotti là một loại bánh nổi tiếng của người Ý với hương vị cực kỳ thơm ngon và lại bổ dưỡng và không lo bị béo.

img

Những loại thực phẩm ít calo cho những người giữ dáng

Các loại thực phẩm ít calo, giàu dưỡng chất này giúp bạn ăn uống một cách thoải mái mà không cảm thấy có lỗi với vóc dáng của bạn