Giới thiệu dòng xe máy điện Yamaha BOOSTER 2023, tốc độ tối đa 45 km/h

Giới thiệu dòng xe máy điện Yamaha BOOSTER 2023, tốc độ tối đa 45 km/h

Mẫu xe máy điện Yamaha BOOSTER thân thiện môi trường, Yamaha mở rộng dải sản phẩm Urban Mobility với hai mẫu xe máy điện mới BOOSTER Easy eBike và BOOSTER S-pedelec.

Chi tiết
img

Xe máy điện Honda U-Go 2023 có bản nâng cấp, giá chỉ hơn 26 triệu đồng

Bản nâng cấp mới của mẫu xe máy điện Honda U-Go 2023 được hãng xe Nhật phối màu sắc mới, thay đổi một số trang bị, tính năng và động cơ cũng được cải tiến cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

img

Xe tay ga điện Trung Quốc Yadea F200 lấy cảm hứng từ mẫu xe Porsche

Yadea F200 - chiếc xe tay ga điện Trung Quốc được phát triển bởi Yadea và Porsche, lấy cảm hứng từ xe thể thao. Với công suất tương đương 125cc, tốc độ tối đa 100km/h và phạm vi hoạt động 128km.

img

Xe máy điện Yamaha NEO'S thắng giải thưởng thiết kế danh giá Red Dot

Chiếc xe máy điện Yamaha NEO'S đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam được mở bán chính thức vào tháng 3/2023. Nổi bật với thiết kế đậm chất tương lai và được trao tặng giải thưởng thiết kế danh giá Red Dot 2023.

img

VinFast tăng mức chi phí sạc xe điện sinh hoạt lên xe máy điện và ô tô điện

VinFast vừa thông báo điều chỉnh chi phí sạc xe điện tại các trạm sạc của hãng, bao gồm cả ô tô và xe máy. Thay đổi giá phí này được áp dụng từ ngày 10/6 và sẽ tiếp tục cho đến khi có thông báo mới từ VinFast.

img

Xe maxi scooter BMW CE 04 chạy điện cập bến thị trường Đông Nam Á

BMW CE 04 chạy điện là chiếc maxi scooter được BMW giới thiệu lần đầu vào năm 2021 tại châu Âu, đã cập bến thị trường Đông Nam Á như Indonesia hay Thái Lan.

img

Ra mắt xe máy điện Yamaha tự lái, tự cân bằng

Yamaha gây bất ngờ khi trình làng chiếc R3, đây là xe máy điện Yamaha tự lái, tự cân bằng.

img

Honda tiết lộ kế hoạch tung ra 10 dòng xe máy điện mới vào năm 2025

Nhà sản xuất xe Nhật Bản công bố mục tiêu phát triển thêm 10 xe máy điện và đạt được độ trung tính carbon vào năm 2040.

img

Xe máy điện Piaggio 1 sắp được bán ra tại Việt Nam

Piaggio 1 vừa được đăng ký bảo hộ bản quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, hứa hẹn khả năng bán ra chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

img

Can-Am sắp sắp trình làng bộ đôi xe máy điện Pulse mới

Nổi tiếng vào những năm 70 với nhiều dòng xe mô tô chạy đường trường kỳ lạ, thương hiệu Can-Am sắp trình làng cặp xe máy điện hoàn toàn mới.

img

Xe máy điện đầu tiên của Triumph đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm

Triumph cho biết mẫu xe máy điện đầu tiên của hãng, Project TE-1 đã hoàn thành giai đoạn chạy thử nghiệm, sẵn sàng đi vào sản xuất thực tế.

img

Xe máy điện có cabin của Motorbox - Mẫu xe máy độc nhất tại Việt Nam

Dự kiến ra mắt vào tháng 2 nhưng mẫu xe của Motorbox đã dời lịch lại và mẫu xe mới lạ này sẽ xuất hiện ở Triển lãm Vietnam Motor Show vào tháng 10.

img

One Moto Electa chiếc xe máy điện mang phong cách retro

One Moto là một công ty khởi nghiệp về thiết bị di động ở Anh cũng đã chính thức tham gia vào thị trường xe máy điện với mẫu xe đầu tiên có tên gọi One Moto Electa.