Cùng đếm ngược đến ngày MV Pink Venom của BLACKPINK chào sân!

Cùng đếm ngược đến ngày MV Pink Venom của BLACKPINK chào sân!
Mùa comeback của bốn nàng Đen-Hồng tưởng chừng vô định như vài tấm poster, đơn giản hơn cả "ném text lên jpg". Vậy mà chỉ sau màn đánh úp của đầu tiên của BLACKPINK X MUGLER, cộng đồng BLINK như "nổ tung" bởi hàng loạt hình ảnh đắt giá mà không biết mình đã làm gì tốt để được hưởng điều này?

World tour + Lịch trình các nước

Chúng ta đều biết, nền giải trí Hàn Quốc có truyền thống câu dẫn mọi sự chú ý bằng teasing (nhá hàng). Nếu có thông tin world tour (tour diễn vòng quanh thế giới), trình tự của các fan sẽ là: vui mừng; cầu mong rằng concert sẽ được tổ chức ở nước mình; một ngày đẹp trời lịch trình ập đến; thất vọng; lấy lại động lực để cày tiền đi tour,...

Quảng cáo

Ấy vậy mà, tự bao giờ quy trình từ hy vọng đến tuyệt vọng và được ập ngay nỗi hoang mang "tiền ở đâu?" lại ngắn gọn như vậy?

"Bóc nhãn" trang phục trong MV

Mở đầu bằng màn poster teasing, 4 visual đã "thức tỉnh" cả cộng đồng Blink đang ngủ mê trong "Lovesick Girl" từ hơn 1 năm trước. Tạm biệt các giai điệu nghe mãi cũng mòn, concept bỏng mắt năm nào giờ nguội ngắt, các Blink giờ đây đã được dịp "gào thét" vì poster pre release single Black Venom quá xuất sắc! Không nói đến visual quá hoàn mỹ thì Mugler đang kết hợp với BLACKPINK để gây nên một tội ác hoàn hảo! 

Và đương nhiên, nếu là BLACKPINK thì đừng hỏi tốc độ "bóc nhãn" trang phục của 4 nàng đại sứ! Bên cạnh cái tên MUGLER được réo lên trong đêm, nguồn gốc của từng món đồ không lâu sau khi teaser động ra mắt cũng đã được công khai.

BLACKPINK X MUGLER

Dàn trang phục mở màn cho mùa comeback mang tone hồng đặc trưng, được stylist kết hợp theo phong cách ton-sur-ton, nơi mỗi thành viên là một bản phối đầy cá tính và màu sắc riêng mà vẫn không mất tinh thần chung. Vẫn như mọi khi, JISOO là người mở màn cho những hình ảnh nhá hàng. Cô diện thiết kế nằm trong BST RTW Xuân-Hè 2020 của thương hiệu Mugler. Trong khi đó, JENNIE được cho là diện mẫu bodysuit gợi cảm đến từ cùng thương hiệu. Trang phục của LISA cũng bao gồm một chiếc bodysuit Mugler đã được biến tấu, với điểm nhấn là chiếc áo corset được sáng tạo thêm phần đuôi dài bằng satin. Cuối cùng, bộ đồ cut-out của Mugler được thể hiện táo bạo và rõ nét nhất ở ROSÉ với số lượng layer được giảm hơn so với thiết kế gốc.

BLACKPINK X LA CAGE CUSTOM

“Spotlight” thuộc về dàn thắt lưng và vai áo bằng da được custom vô cùng độc đáo đến từ La Cage. Điểm nhấn cầu vai trong trang phục của JENNIE khiến cô gái càng trở nên quyền lực. Có thể nói, những chiếc chân váy da của La Cage chính là yếu tố phụ trợ phù hợp để gia tăng độ kịch tính cho các bộ trang phục.

LĂNG XÊ PLATFORM BOOTS

Ngoài ra, 4 đóa hồng đen cũng được trang bị thêm dàn boots chiến binh màu hồng pastel. Phải nói, các stylist đã làm quá xuất sắc trong concept ngọt ngào nhưng vẫn quyến rũ này.

Trong teaser thứ hai, các cô nàng BLACKPINK chuyển từ chế độ ngày sang đêm với các thiết kế đến từ thương hiệu Demobaza, gợi cảm giác hoang dã như những nàng thợ săn. Concept đen tối tuy vẫn đẹp nhưng lại không quá mới, gợi cho chúng ta về thời kỳ "Lovesick Girl". Về tổng thể, ở concept thứ 2, stylist tạo cảm giác như đang đi chinh chiến, những cô nàng cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong lại chứa đầy bi thương và rất dễ tan vỡ. 

Với bộ poster concept thứ 2, nếu zoom cận lớp trang điểm của JENNIE, JISOO, ROSÉ, LISA, chúng ta sẽ thấy được vô số khuyên môi, đinh tán, glitter, silver,… “bùng cháy” khí chất girl-crush. Tuy nhiên, xét về nền tảng thương hiệu đằng sau 4 nàng đại sứ mỹ phẩm với HERA, M.A.C, YSL Beaute, Dior Makeup, thêm vào đó là sự hậu thuẫn không nhỏ của các nhà kim hoàn hàng đầu như Chanel, Bvlgari, Tiffany&Co., Cartier, thì layout chúng ta có được tuy “dữ dằn” nhưng lại khá an toàn. Chưa thể lựa chọn được xu hướng từ các “trend-setter nhà YG” cho lần comeback rầm rộ này.

CUỐI CÙNG, BLACKPINK ĐANG "ÂM MƯU" ĐIỀU GÌ?

Có phải bốn cô nàng BLACKPINK đã quá thương fan phải chờ đợi mòn mỏi mà không ngừng lấp đầy khoảng trống trong các trái tim vốn đã quá "khát nhạc"?

Hay ngược lại, như đã thấy ở trên, vẫn còn vài điểm nhỏ mà chúng ta chưa đư

ợc thoả mãn nếu coi đây là sự trở lại của ngôi sao đẳng cấp quốc tế, hay dàn đại sứ ôm trong tay hàng loạt thương hiệu xa xỉ,... Phải chăng quả Bom Hồng-Đen vẫn đang đến ngược thời gian để chờ đến 19/8 cho một màn bùng nổ đích thực? 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm