Vnluxury

Đi du lịch ở đâu vào tháng 8

Kỳ vọng vào du lịch Châu Âu trong tháng Tám. Từ những chuyến đi xa xôi của Ecuador đến du lịch trên đảo ở Scotland, đây là một số điểm đến đáng để bạn chú ý vào mùa hè này.

Du lịch Châu Âu vào mùa nào là đẹp nhất

Du lịch vào tháng 8 là thời điểm chính để du lich châu Âu, tuy nhiên bạn nên thực hiện chuyến du lịch sớm để tránh đám đông và giá cả leo thang trên các bãi biển và khu vực khác. Thật đáng để suy nghĩ về các lựa chọn thay thế nếu bạn muốn nhiều hơn một kỳ nghỉ trên bãi biển hoặc một chuyến thăm thành phố châu Âu quá hot, nơi một nửa các địa điểm đóng cửa vào mùa hè.

Tháng 8 là thời điểm tuyệt vời để các gia đình đến những điểm đến xa xôi khi hầu hết đều có nhiều thời gian đi lại hơn. Nam bán cầu đang trải qua mùa đông, vậy nên giá dịch vụ sẽ tốt hơn và ít cạnh tranh hơn cho các tour du lịch và chỗ ở. Ở những nơi như Nam Mỹ, mùa khô đi kèm với cơ hội ngắm động vật hoang dã tuyệt vời, trong khi ở Kenya và Tanzania, tháng 8 là thời gian cho các cuộc săn di cư khi vượt sông và những cảnh tượng động vật hoang dã hàng loạt ngoạn mục nhất diễn ra. 

Switzerland

Khi mùa trượt tuyết đã kết thúc, niềm vui leo dốc lên sườn núi Alps của Thụy Sĩ biến thành những con đường mòn thành đường đi bộ dài và đi xe đạp leo núi, những hồ nước tan chảy thành những điểm bơi hoang dã bình dị và sông băng được đóng khung bằng hoa dại. Tháng 8 là thời gian bận rộn nhất bên ngoài mùa trượt tuyết, nhưng vẫn không quá đông người, và những buổi tối mùa hè dài được hoàn thiện với các sự kiện ngoài trời thú vị. Ngày Quốc khánh Thụy Sĩ là ngày một tháng 8 khi các thị trấn và thành phố ăn mừng với các lễ hội đường phố và diễu hành hoạt hình với pháo hoa và nhạc sống. Di chuyển bằng tàu hỏa để ngắm nhìn toàn cảnh quan núi cao, bạn phải đặt trước cho các tuyến đường ngắm cảnh tuyệt vời như Bernina Express, tuyến đường sắt cao nhất châu Âu; Jungfraubahn, nơi bạn có thể leo lên Mặt Bắc của Eiger, đi qua Mönch và leo lên Jungfrau; và các tuyến khổ hẹp tạo nên các tuyến GoldenPass của Thụy Sĩ nối Lucerne với Montreux.

Đi du lịch Châu Âu ở đâu vào tháng Tám

Đổi ván trượt của bạn lấy giày đi bộ đường dài ở vùng Jungfrau và đắm mình trong các lễ hội mùa hè Thụy Sĩ.

The Hebrides, Scotland

Hơn 50 hòn đảo ngoài khơi bờ biển phía tây Scotland giúp bạn chữa lành với trải nghiệm tuyệt vời cho các điểm đến ven biển ở phía tây nam của Vương quốc Anh. Đúng vậy, thời tiết có thể thay đổi nhưng thông thường miền nam Hebrides có giá vé tốt hơn phần lớn đất nước cho những ngày nắng khô, khi những bãi biển cát trắng phong phú của khu vực và nước trong xanh có thể khiến bạn nhầm lẫn với Ấn Độ Dương. Thực hiện một số chuyến đi đảo giữa các hòn đảo xinh đẹp Islay, Mull, Harris và Lewis, nhưng đặt trước để thuê xe và tham quan các nhà máy chưng cất rượu whisky mang tính bước ngoặt của Hebrides - hoặc đi du lịch sau giữa tháng 8 khi các trường học Scotland đã hoạt động trở lại. Tháng 7 - tháng 8 nhìn thấy bờ biển thảm machair (hoa dại) nổi bật trở nên sống động với các sự kiện ngoài trời, lễ hội nhạc sống và các phiên bản địa phương của trò chơi Tây Nguyên.

Đi du lịch Châu Âu ở đâu vào tháng Tám

Porthaven bình dị ở mũi phía nam Islay đáng để dừng lại nếu đi du lịch giữa các hòn đảo ở Hebrides.

Denmark

Quảng cáo

Với khoảng 4.350 dặm bờ biển cát vàng và giờ ban ngày gần như vô hạn vào mùa hè, Đan Mạch là một nơi chính để khám phá vào tháng 8. Có rất nhiều sự lựa chọn về các điểm nắng để dựng trại (theo nghĩa đen), nhưng Aarhus là một cơ sở tuyệt vời để ở. Thành phố 'thứ hai' của Đan Mạch là Thủ đô Văn hóa Châu Âu cũ và Khu vực Ẩm thực Châu Âu. Viên ngọc quý của Jutland, một nơi sạch sẽ, xanh, dệt kênh, giàu lịch sử Viking, Aarhus có nét quyến rũ thoải mái, những con đường rải sỏi thời trung cổ của nó mang đến tiếng vang đương đại với các nhà hàng tuyệt vời, quán bar sành điệu và khung cảnh ẩm thực đường phố thịnh vượng.

Những bãi biển được rừng bao quanh bên ngoài thành phố, trong khi phía bắc quanh vịnh, bạn sẽ tìm thấy Mols Bjerge, một công viên quốc gia ven biển với những con đường mòn trên đồi, rừng sồi và gò chôn cất thời đại đồ đồng bị bỏ qua bởi tàn tích của một lâu đài thời trung cổ.

Đi du lịch Châu Âu ở đâu vào tháng Tám

 Thành phố 'thứ hai' của Đan Mạch là Thủ đô Văn hóa Châu Âu cũ và Khu vực Ẩm thực Châu Âu

Greece

Tránh đám đông và đến các điểm đến đất liền. Thị trấn cảng nhỏ xinh Nafplio trong sự quyến rũ, được bao quanh bởi những tàn tích cổ xưa và được lót bằng những biệt thự Venice, trong khi thành phố Kastoria đầy lá là một điểm đến tuyệt vời cho một điểm đến bãi biển với những ngọn núi rợp bóng thông và một hồ nước có thuyền đánh cá.

Có một sự lựa chọn tuyệt vời của các chuyến bay, với các tuyến bay thẳng từ khắp Vương Quốc Anh đến một loạt các điểm đến đất liền và đảo hấp dẫn. Vì vậy, vẫn nên có một lựa chọn hợp lý cho những người lên kế hoạch du lịch muộn và những người muốn tránh các hãng hàng không hủy chuyến.

Đi du lịch Châu Âu ở đâu vào tháng Tám

Hy Lạp là một kỳ nghỉ cuối hè dễ dàng với nhiều tuyến đường thẳng từ khắp Vương quốc Anh.

Ecuador

Một vùng đất của địa lý cực đoan, Ecuador có đa dạng sinh học kỷ lục và địa hình cực kỳ tương phản. Bạn có thể đi từ Andes trên cao đến Amazon sâu, bờ biển Thái Bình Dương và xa hơn nữa trong chuyến đi 2-3 tuần, đây trở thành một trải nghiệm thú vị ngắn ngày ở Nam Mỹ mà bạn không cần nghỉ phép.

Tháng 8 là mùa đông Ecuador, khi bạn sẽ cần một chiếc áo khoác nhẹ và một chiếc mũ len ở độ cao lớn hơn. Đó cũng là mùa khô khi Amazon ít oi bức, lầy lội, do đó tuyệt vời để xem động vật hoang dã và bầu trời Andean rõ ràng cho phép tầm nhìn đặc biệt ra những ngọn núi lửa cao chót vót, các thành phố định cư Tây Ban Nha và các thị trấn chợ đầy màu sắc. Khi ở trên bờ biển, đã đến lúc phát hiện cá voi hoặc trải nghiệm Galápagos mini trên Isla de la Plata nằm trong tầm với ban ngày của đất liền, hoàn chỉnh với những con chim booby chân xanh, cá đuối manta và rùa xanh. Hoặc đi vào rừng mây, khu rừng rậm giữa Andes Amazon với những con đường mòn đi bộ đường dài, rất nhiều hoa lan và chim ruồi.

Đi du lịch Châu Âu ở đâu vào tháng Tám

Ecuador có đa dạng sinh học kỷ lục và địa hình cực kỳ tương phản

Nguồn nationalgeographic.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm