Apple Watch Series 8 sẽ có khả năng phát hiện triệu chứng ốm sốt

Apple Watch Series 8 sẽ có khả năng phát hiện triệu chứng ốm sốt

Apple Watch Series 8 sắp ra mắt được cho là sẽ có cảm biến nhiệt độ có thể phát hiện xem bạn có đang bị sốt hay không.

Chi tiết
img

Thời gian ngủ quan trọng đối với sức khỏe tim mạch như thế nào?

Mới đây, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ đã thêm yếu tố thời gian ngủ vào danh sách kiểm tra sức khỏe tim mạch người trưởng thành.

img

Billie Eilish mở lòng về căn bệnh Tourette

Billie Eilish đã thẳng thắn chia sẻ về trải nghiệm của mình với hội chứng bệnh Tourette trong series talkshow Netflix của David Letterman, “My Next Guest Needs No Introduction” (Khách mời tiếp theo của tôi không cần lời giới thiệu).

img

Lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ từ việc luyện tập đạp xe đều đặn

Sau thời gian dài phải thực hiện giãn cách xã hội, một số người có xu hướng tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Đạp xe là một trong những môn thể thao phù hợp với đại đa số chúng ta trong thời điểm này.

img

Uniqlo ra mắt khẩu trang AIRism thiết kế 3D có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn đến 99%

Bộ lọc khẩu trang nâng cấp có khả năng giúp ngăn chặn các giọt bắn, vi khuẩn, virus và phấn hoa…

img

Những cách khắc phục tình trạng tay chân lạnh cóng vào mùa đông

Mùa đông, có những người thường xuyên gặp tình trạng chân tay tê cóng mặc dù đã đi tất, đeo găng tay dày hoặc được ủ cả tiếng trong chăn ấm.

img

Tắm đá lạnh: Liệu pháp chăm sóc sức khỏe thần kỳ

Tắm đá lạnh là phương pháp ngâm mình trong làn nước đá khiến toàn bộ phần thân dưới cơ thể hoàn toàn tê liệt – một thử thách kiểm tra giới hạn chịu đựng của con người.

img

Những công dụng tuyệt vời của nước khoáng nóng

Mỗi suối nước nóng, với thành phần và hàm lượng khoáng chất khác nhau, đều có thể mang lại những giá trị và tác dụng cho sức khỏe tuyệt vời.

img

Những lợi ích bất ngờ của quả mọng đối với làn da

Quả mọng có chứa nhiều hợp chất thiên nhiên nên rất lợi ích cho sức khỏe tim mạch, chống lão hóa, nuôi dưỡng da,... Bên cạnh đó, vì thu hoạch được quanh năm nên quả mọng có thể trở thành một thực phẩm bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống mỗi ngày.

img

Giảm cân nhanh trong thời gian ngắn - Liệu có hiệu quả?

Bài viết này giải thích lý do tại sao bạn không nên tập trung vào việc giảm cân chỉ trong vài ngày hoặc một tuần – và tại sao thay vào đó bạn nên hướng tới mục tiêu giảm cân lâu dài, tập trung vào việc thay đổi chế độ ăn uống và lối sống bền vững.

img

6 lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của nước dừa

Nước dừa là loại nước uống được ưa chuộng vì vị ngọt nhẹ nhàng cùng mùi thơm đặc trưng, nhưng bên cạnh đó, nước dừa còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sắc đẹp đối với cơ thể chúng ta.

img

Uống nước chanh mỗi ngày: Hãy tìm hiểu những "lợi ích vàng" từ quả chanh nhé!

Nước chanh là một lựa chọn lành mạnh hơn nhiều so với các thức uống có hương vị khác, như nước trái cây hoặc nước sô-đa không ăn kiêng, thường chứa nhiều đường. Thêm vào đó, bằng cách thêm chanh vào nước, bạn sẽ bổ sung một số vitamin và chất dinh dưỡng.

img

Xây dựng sức khỏe dẻo dai với "10 tư thế yoga dễ dàng" cho người mới bắt đầu

Yoga bắt đầu ở Ấn Độ từ hàng nghìn năm trước và ngày càng trở nên phổ biến ở thế giới phương Tây trong vài thập kỷ qua. Nó sử dụng một loạt các chuyển động, hơi thở và / hoặc các bài tập thiền để tăng cường cơ thể và thư thái tinh thần.