Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung-Min trở thành đại sứ thương hiệu của Calvin Klein
Nam cầu thủ hiện là đại sứ mới nhất của thương hiệu nước Mỹ.
Nam cầu thủ hiện là đại sứ mới nhất của thương hiệu nước Mỹ.
Người chiến thắng cũng sẽ có cơ hội tham dự buổi concert của nam nghệ sĩ Puerto Rico tại Sân vận động Yankee.
Người dùng sẽ có thể thử nghiệm với nhiều cách kết hợp quần áo, tạo kiểu và nhìn thấy độ trong suốt của sản phẩm.
Tham gia vào danh sách dài vô tận các thương hiệu của người nổi tiếng như rhode của Hailey Bieber hay SKIMS của Kim Kardashian, mới đây Gigi Hadid cũng đã thông báo về việc chuẩn bị ra mắt dòng thời trang của riêng mình.
Cửa hàng tự hào mang đến trải nghiệm "Bán lẻ của tương lai".
“Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để làm ra chiếc túi rác đắt nhất thế giới, bởi vì ai mà không yêu thích một scandal thời trang cơ chứ?” - NTK Demna chia sẻ.
TikTok tin rằng chủ đề của Met Gala 2023 sẽ là không gian, một tin tuyệt vời cho một số “cựu khách mời” như Elon Musk nhưng lại hơi khó hiểu đối với người xem chúng ta.
Thương hiệu trang sức 184 năm tuổi đã tạo nên một “cánh cửa” hữu hình vào thế giới của NFT.
BST “Xem ngay, Mua ngay” của thương hiệu sẽ được phát trực tiếp trên metaverse của Roblox.
Nam diễn viên Thái Lan trở thành đại sứ khu vực Nam Á Thái Bình Dương đầu tiên của Burberry.
Gucci đã đánh bật Balenciaga khỏi vị trí đầu bảng nhờ bộ sưu tập Harry Styles “HA HA HA”, sự hợp tác với adidas và show diễn “Cosmogonies”...
Thương hiệu sẽ cung cấp một “Hộp bí NFT độc quyền” trên Binance NFT Marketplace.
Trong đó, 94% đế ngoài của giày được làm từ polyurethane tái chế.