Chanel dự định ra mắt một cửa hàng dành riêng cho khách VIP
Chanel đang tìm cách tăng tính độc quyền cho thương hiệu và phục vụ những khách hàng VIP của mình.
Chanel đang tìm cách tăng tính độc quyền cho thương hiệu và phục vụ những khách hàng VIP của mình.
Anti Social Social Club (ASSC) đã được mua lại bởi Marquee Brands, công ty sở hữu nhiều thương hiệu thời trang và phong cách sống khác nhau.
Hai nữ minh tinh Hollywood cùng sánh vai trong bộ phim ngắn được thực hiện bởi đạo diễn Paolo Sorrentino.
Cô chị cả của Blackpink sẽ tham gia đại gia đình Cartier cùng với những cái tên nổi tiếng như Ella Balinska, Emma Chamberlain …
Thương hiệu thời trang cao cấp đã lựa chọn một địa điểm trình diễn BST Spring 2023 mà không ai ngờ tới.
Sau 22 năm phát triển trên thị trường trực tuyến, Asos nay đã chính thức mở cửa các cửa hàng vật lý đầu tiên của mình tại Mỹ.
Chỉ sau vài giờ phát hành, dự án hợp tác được mong đợi giữa Adidas và Gucci đã trở thành là một chủ đề nóng ở nhiều quốc gia, trong đó phải kể đến Trung Quốc, nhưng không phải là những phản hồi tích cực.
Trước khi phát hành thiết kế Louis Vuitton x Nike Air Force 1 do NTK Virgil Abloh quá cố thực hiện, thương hiệu nước Pháp đã ra mắt một triển lãm đặc trong khuôn khổ trình diễn SS2022 của mình.
3 mẫu giày Dr.Martens cổ điển được biến hoá với thẩm mỹ cá tính đầy phóng khoáng của Supreme.
Sự trở lại của một quan hệ đối tác mang tính biểu tượng của thương hiệu.
Ngoài việc K-pop đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới, người hâm mộ bị thu hút bởi làn sóng này không chỉ bởi âm nhạc hấp dẫn, vũ đạo gây nghiện mà còn bởi phong cách thời trang của các ngôi sao trẻ tuổi.
Shawn Mendes đã tham gia vào chiến dịch “Classics Reborn” như một phần trong quan hệ đối tác lớn hơn giữa nam ca sĩ và thương hiệu, “Play It Forward”.
Nike đã bắt đầu đâm đơn kiện StockX vào tháng 2 sau khi nền tảng bán lại bắt đầu bán NFT của các mẫu Nike và Jordan phổ biến trên nền tảng VaultNFT.