Thời trang thảm đỏ ấn tượng tại "Lễ trao giải Oscar 2022" của các sao

Thời trang thảm đỏ ấn tượng tại
Năm nay, đánh dấu sự trở lại đầu tiên kể từ khi đại dịch, Lễ trao giải Oscar 2022 không chỉ mang đến một màn thảm đỏ lộng lẫy mà kèm theo đó còn là một bầu không khí phấn khích mới mẻ.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 94, do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh tổ chức, quy tụ sự góp mặt của đông đảo ngôi sao tên tuổi của kinh đô Hollywood. Đến với sự kiện vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất năm, các minh tinh màn bạc tỏa sáng trong những bộ trang phục lộng lẫy nhất trước thềm chào đón những chủ nhân mới của các hạng mục giải thưởng năm nay. Dưới đây là top các ngôi sao sở hữu thời trang thảm đỏ ấn tượng nhất Oscar 2022!

Góp mặt trong dàn mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang đẹp nhất thảm đỏ Oscar 2022 không thể không nhắc đến Zendaya. Tại thảm đỏ lễ trao giải năm nay, nữ diễn viên “Dune” diện một thiết kế hàng thửa của Valentino gồm áo sơ mi satin lửng phối với chân váy sequin dài cầu kỳ, khoe những bước đi vừa điệu đà vừa sang trọng trên thảm đỏ.

Không phải phong cách phối đồ mang hơi hướng loungewear thường thấy ở các kỳ thảm đỏ Oscar trước, năm nay, Billie Eilish “đọ” vẻ duyên dáng cùng dàn mỹ nhân đình đám Hollywood với chiếc đầm bèo nhún tạo hiệu ứng xếp tầng hút mắt của Gucci. Tại Oscar 2022, giọng ca sinh năm 2001 cùng với nam ca sĩ Finneas O’Connell nhận được đề cử “Best Original Song” cho ca khúc “No Time To Die” trong phần phim cùng tên của loạt phim “James Bond”.

Mỹ nhân U60 Nicole Kidman thắp sáng thảm đỏ Oscar 2022 trong thiết kế đầm peplum kiêu kỳ đến từ nhà mốt Armani Privé. Năm nay, nữ diễn viên nhận được đề cử “Best Actress in Leading Role” cho bộ phim “Being the Ricardos”.

Bắt “trend” thảm đỏ lấp lánh của năm 2022, Jessica Chastain chọn một chiếc đầm sequin được nhấn nhá bằng hiệu ứng đổ màu ombre cầu kỳ của Gucci, phần viền của chiếc đầm cũng được điểm xuyết thêm chi tiết bèo nhún làm tăng thêm vẻ nữ tính cho ứng cử viên hạng mục “Best Actress in Leading Role” cho bộ phim “The Eyes of Tammy Faye”.

Quảng cáo

Nữ diện viên Kristen Stewart hiện đang là một trong những cái tên được giới truyền thông săn đón tại các sự kiện. Chọn một set đồ vô cùng cá tính gồm blazer phối áo sơ mi và quần shorts của Chanel, mỹ nhân phim “Spencer” gây ấn tượng với phong cách thảm đỏ sang trọng nhưng cũng không kém phần nổi loạn.

Nữ diễn viên Naomi Scott khoe sắc diện sang trọng trong thiết kế đầm mang đậm dấu ấn La Mã thuộc BST Fendi Haute Couture Xuân Hè 2022 được Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones giới thiệu hồi đầu năm.

Nữ rapper người Mỹ Megan Thee Stallion lọt top ngôi sao mặc đẹp nhất thảm đỏ Oscar lần thứ 94 khi khoác lên người chiếc đầm midriff cúp ngực bằng lụa tulle của Gurav Gupta, phần đuôi đầm được nhấn nhá bằng các tầng tạo hiệu ứng gơn sóng vô cùng hút mắt.

Có thể nói, thời trang thảm đỏ Oscar năm nay của dàn sao nam là sự ngự trị của màu đen mạnh mẽ và đầy nam tính. Nếu như nam ca sĩ Shawn Mendes và tài tử Andrew Garfield yêu thích vẻ đẹp cổ điển của bộ suit hai hàng khuy thì Rami Malek, Jacob Elordi, Jake Gyllenhaal lại thích nâng tầm phong thái lịch lãm của mình bằng những bộ tuxedo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm